Windows Copilot sẽ được xuất hiện trên bản cập nhật Windows 11 mới dành cho dòng Galaxy Book

Windows Copilot xuất hiện trên Windows 11: Thông minh & tiện dụng hơn

XEM NHANH

Dòng Galaxy Book chạy Windows 11 của Samsung sắp nhận được vô vàn những tính năng mới trong khoảng thời gian tới. Gần đây, Microsoft đã công bố một số tính năng mới vô cùng thú vị cho Windows 11 trên dòng laptop này.

Trong đó, một số tính năng mới trên Windows 11 sẽ được hỗ trợ bởi AI. Không những vậy, ông lớn đến từ Mỹ cũng khẳng định rằng họ cũng sẽ cung cấp một số tính năng cải tiến nhằm cải thiện trải nghiệm của người dùng.

Microsoft cũng đang lên kế hoạch nhằm đưa các ứng dụng Android lên Windows 11. Bên cạnh việc cải thiện kết nối không dây, hãng cũng sẽ mang đến công cụ trợ năng hiệu quả hơn.

Windows Copilot giúp mọi thứ nhanh hơn bằng cách sử dụng AI

Kể từ ngày ChatGPT được ra mắt, Microsoft luôn cố gắng tìm cách tích hợp AI vào trong các sản phẩm của mình. Tiêu biểu có thể kể đến như Bing, Microsoft Office hay bàn phím SwiftKey. Vừa qua, họ đã thông báo rằng sẽ đưa Windows Copilot lên Windows 11. Đây sẽ là công cụ giúp người dùng có thể thực hiện các tác vụ phức tạp một cách dễ dàng hơn.

[​IMG]

Không những vậy, Windows Copilot được thiết kế nhằm hỗ trợ tìm và giải đáp các câu hỏi của người dùng. Nó có thể tùy chỉnh cài đặt, đưa ra các đề xuất và kết nối các dịch vụ trên máy tính của bạn.

Khi bạn bật Windows Copilot, công cụ này sẽ được xuất hiện dưới dạng một thanh cạnh bên. Người dùng Windows 11 có thể đặt các câu hỏi hoặc đề xuất trên công cụ này. Ví dụ: người dùng có thể hỏi nhằm cải thiện hiệu suất trên máy của mình và Windows Copilot có thể đưa ra các đề xuất phù hợp.

Một trong những ưu điểm khác đáng chú ý trên Windows Copilot này chính là khả năng tóm tắt tài liệu. Người dùng hoàn toàn có thể kéo thả một tài liệu vào Windows Copilot và nó sẽ tóm tắt chúng dưới dạng các gạch đầu dòng. Nhờ vậy, người dùng có thể hiểu toàn bộ ý chính của tài liệu mà không cần phải dành đọc toàn bộ tài liệu đó.

Copilot

Bên cạnh đó, Windows Copilot cũng có thể gợi ý cho bạn các bài hát từ Spotify, tích hợp với Adobe Photoshop để tạo hình ảnh bằng cách sử dụng AI và tích hợp với các dịch vụ khác của Microsoft như Office 365 và Teams.

Windows Copilot

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền