windows-7-concept-1

Xuất hiện concept mới của Windows 7 tuyệt đẹp dù hệ điều hành này đã bị khai tử

XEM NHANH

Mới đây, trên cộng đồng mạng đã bất ngờ xuất hiện một bản concept mới của hệ điều hành Windows 7, nhìn vào bản concept này bạn sẽ không tránh khỏi cảm xúc nuối tiếc về một thời kì huy hoàng của hệ điều hành này.

Xuất hiện hình ảnh concept mới của Windows 7 đẹp “xuất sắc”

Như bạn đọc đã biết thì vào tháng 1 năm nay, Microsoft đã chính thức dừng hỗ trợ hệ điều hành Windows 7. Đây có thể coi là một phiên bản hệ điều hành Windows huyền thoại và có lẽ chỉ đừng sau Windows XP, thế nhưng việc phải chuyển sang ngôi nhà mới Windows 10 là 1 điều tất yếu nếu người dùng muốn bảo mật thông tin cho chiếc máy tính của mình và không muốn bị lỗi thời so với phần còn lại của thế giới.

Trong khi Microsoft ở thời điểm hiện tại đã không còn vương vấn gì với Windows 7 nữa thế nhưng đối với những người vẫn còn rất nhiều tình cảm dành cho hệ điều hành này vẫn luôn làm mới Windows 7 theo nhiều cách làm khác nhau. Điển hình là mới đây, YouTuber có tên The Hacker 34 đã vừa tạo ra một giao diện hoàn toàn mới dành cho hệ điều hành đã lớn tuổi này và thoạt nhìn thì dường như là nó được thiết kế vào năm 2020 vậy.

windows-7-concept-2

Windows 7 Concept được tạo ra bởi The Hacker 34

Hệ điều hành Windows 7 2020 của The Hacker 34 đã thổi vào một làn gió mới cho hệ điều hành hơn 10 năm tuổi này một giao diện siêu mới, dùng một ngôn ngữ thiết kế có tên là Fluentmorphism với phần Start Menu, Action Center nhỏ gọn  nhưng lại vẫn giữ được nét quen thuộc mà người dùng chúng ta đã từng thấy trên Windows 7 trước kia.

Giao diện của Windows 7 phiên bản 2020 có thể kích hoạt và thay đổi được chế độ tối Dark Mode. Ý tưởng của The Hacker 34 còn update giao diện của File Explorer, thêm các tab và giới thiệu một chế độ máy tính bảng mới rất hữu ích. Bạn đọc hãy cùng xem video bên dưới đây để thấy được hết những nét đẹp của phiên bản concept này nhé:

Kết

Vậy cuối cùng sau khi xem xong đoạn video trên, bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về phiên bản concept này của hệ điều hành Windows 7 đã 10 năm tuổi? Hãy để lại bình luận của bạn ở dưới phần bình luân của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN