Windows 10 sắp được thay áo mới

XEM NHANH

Theo thông tin mình mới vừa cập nhật được, giao diện Window 10 sẽ được Microsoft thiết kế lại và sẽ giới thiệu vào năm 2017.

Window 1

Microsoft sẽ giới thiệu bộ giao diện Window 10 hoàn toàn mới vào năm 2017

Trong bản cập nhật thứ 3vào năm 2017, Microsoft sẽ chính thức tung ra bộ giao diện Window 10 hoàn toàn mới với nhiều cải tiến về trải nghiệm người dùng. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về bộ giao diện mới này có gì đặt biệt không nhé.

Giao diện Window 10 vào năm 2017 có gì mới ?

Những người dùng Window chắc hẳn đã quá quen thuộc với bộ giao diện Metro có trên Window 10 hiện nay, tuy nhiên nó vẫn còn tồn tại một số hạn chế trong trải nghiệm người dùng. Chính vì vậy, trong bản cập nhật lần thứ 3 vào năm 2017, Microsoft sẽ đem đến cho người dùng một bộ giao diện hoàn toàn mới nhằm đem đến cho người sử dụng sự thanh thoát và hiện đại hơn. Đặc biệt, phiên bản Metro 2.0 sẽ cung cấp tính năng ảnh động với đồ họa vô cùng trực quan và dễ sử dụng. Giúp người dùng bớt cảm thấy nhàm chán và tăng hiệu quả hơn trong công việc.

window 2

Window 10 sẽ có một giao diện hoàn toàn mới vào năm sau

Một thông tin khác mà mình nhận được cũng thú vị không kém, là Microsoft hiện đang tích cực phát triển dự án này và sẽ đem đến cho người dùng vào đầu năm 2017. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những thông tin rò rỉ, và cũng có thể nó sẽ thay đổi lịch phát hành, cho nên các bạn cố gắng chờ đợi thêm vài tháng nữa thôi nhé.

Điểm lại những tính năng chính trên Window 10

Window 10 tuy không mang đến quá nhiều sự thay đổi về giao diện, nhưng bản cập nhật này được trang bị khá nhiều tính năng hấp dẫn. Trong đó phải kể đến cô nàng trợ lý ảo Cortana thông  minh hơn, Continuum linh hoạt nhận biết thiết bị hơn, thanh task View cho phép tạo và quản lý nhiều Deskop hơn , trình duyệt mới Egde tăng bảo mật và thêm khả năng tương tác.

Window 3

Bản cập nhật Window 10 phát hành với nhiều tính năng mới

Nhìn chung, Microsoft đang cho thấy hãng biết quan tâm đến người dùng nhiều hơn, cụ thể với bản cập nhật giao diện Window 10 sắp tới đây sẽ  giúp cho trải nghiệm người dùng được nâng cao đáng kể.

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền