windows-10-cap-nhat-1

Bản cập nhật mới nhất của Windows 10 lại xảy ra quá nhiều lỗi khiến người dùng “ngán ngẩm”

XEM NHANH

Bản cập nhật tháng 9 của dành cho Windows 10 đã được Microsoft phát hành cách đây không lâu, nhưng vá lỗi thì chưa thấy đâu, người dùng lại được thêm một phen “ngán ngẩm” khi có thêm hàng tá lỗi mới.

Bản cập nhật mới của Windows 10 lại gặp thêm lỗi mới

Sau khi Microsoft phát hành bản cập nhật tháng 9 năm 2020 cho Windows 10 ( KB4571756 và KB4574727 ), rất nhiều người dùng Windows 10 trên toàn thế giới đang báo cáo các sự cố về hiệu suất, sự cố Menu Start, sự cố đăng nhập, lỗi hồ sơ người dùng, màn hình xanh chết chóc và rất nhiều lỗi vặt khác.

Tôi đã kẹt tại phiên bản 10.0.19041.388 từ tháng 7 vì mỗi lần cập nhật sau đó tôi sẽ nhận được thông báo lỗi cho biết một số tệp bị thiếu hoặc bị hỏng và vừa rồi tôi lại thấy lỗi này. Tôi không biết tại sao điều này lại xảy ra ”, một người dùng trên diễn đàn Reddit chia sẻ,  và ngay sau đó cũng có những bài đăng “than trời” tương tự trên Feedback Hub.

Tôi đã thử Chkdsk, Sfc, khởi động lại Windows Explorer, tắt và kích hoạt lại Action Center. Tôi không thể đổi tên tệp Usrclass.dat vì nó đang được sử dụng, ”một người dùng lưu ý trong diễn đàn cộng đồng của Microsoft và những người khác cũng đã phản ứng với các khiếu nại tương tự.

windows-10-cap-nhat-2

Người dùng Windows 10 khiếu nại trên các diễn đàn công nghệ vì gặp quá nhiều lỗi

Trong một số trường hợp, các bản cập nhật KB4571756 và KB4574727, được cho là các bản cập nhật sửa lỗi bảo mật cho Windows 10, tuy nhiên có vẻ như thay vào đó, bản cập nhật này lại ngăn người dùng truy cập thiết bị của họ. “Tôi đã cập nhật Windows 10 của mình lên năm 2004. Tôi không thể đăng nhập vào máy tính của mình sau khi cập nhật. Windows 10 liên tục đăng xuất tôi ngay sau khi đăng nhập” – một người dùng đưa ra lời khuyên.

Tôi đã cài bản cập nhật mới nhất và bây giờ mật khẩu của tôi không hoạt động để đăng nhập vào máy tính”, một người dùng khác có đôi lời chia sẻ.

Những người khác báo cáo rằng cố gắng sử dụng Start Menu cũng như Windows Search để tìm kiếm nội dung nhưng lại hiện ra trang trống rỗng thay vì kết quả tìm kiếm. Những sự cố này đã được người dùng báo cáo trên diễn đàn cộng đồng của Microsoft, Feedback Hub và Reddit. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Microsoft vẫn chưa đưa ra bất kỳ xác nhận chính thức nào của các lỗi do bản cập nhật tháng 9 cho nên ở thời điểm này, nếu gặp những lỗi tương tự, thì bạn chỉ còn cách khôi phục hệ thống hoặc gỡ cài đặt bản cập nhật khỏi Windows 10.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách giảm NÓNG và GIẬT LAG cho điện thoại mỗi khi chơi game?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Theo TECHRUM.vn

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ