4

WhatsApp cho phép gửi 100 ảnh và video cùng lúc

XEM NHANH

Hiện nay, WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên nền tảng trực tuyến. Với hơn 2 tỷ người dùng đang hoạt động trên toàn thế giới, ứng dụng này luôn xuất hiện top đầu trên trên một số nền tảng hệ điều hành phổ biến và bạn có thể truy cập trên cả dòng điện thoại thông minh cũ. Tuy nhiên, một nhược điểm cố hữu mà người dùng không thích là bởi ứng dụng này đôi khi khá chậm khi tiến hành điều chỉnh hoặc cập nhật các tính năng mới.

Giờ đây, bạn có thể gửi tối đa 100 ảnh và video bằng WhatsApp

WhatsApp

Hôm nay, WhatsApp đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật mới vô cùng lặng lẽ nhưng mang đến một số thay đổi giúp cho trải nghiệm tổng thể về ứng dụng này của người dùng tốt hơn. Đối với những người mới bắt đầu, bạn có thể thêm chú thích khi gửi các tài liệu. Điều này rất tiện lợi khi giúp cho người xem dễ dàng phân biệt giữa các tài liệu khác nhau, đặc biệt là trong trường hợp số lượng lớn tệp được gửi.

Cập nhật WhatsApp mới

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thiết lập “mô tả nhóm” tốt hơn nhờ có thêm các chủ đề và phần mô tả nhóm được nhiều thông tin hơn. Một tính năng khác có trong bản cập nhật mới này là người dùng sẽ có thể gửi tối đa 100 ảnh và video cùng lúc (trong khi tính năng này chỉ giới hạn ở 30 ảnh và video vào thời gian trước).

Mặc dù tính năng này có vẻ vô dụng, nhưng cũng sẽ có một số người dùng muốn gửi cho nhau số lượng lớn hình ảnh như vậy hằng ngày. Chính vì thế, nếu bạn là người thích chia sẻ nhiều ảnh hay video thì tính năng này vô cùng tuyệt vời và hữu ích.

chia sẻ nhiều ảnh hay video

Ngoài ra, các tính năng được giới thiệu ở trên sẽ có sẵn trên WhatsApp phiên bản 2.23.3.77. Tuy nhiên, nếu bạn chưa nhận được bản cập nhật này thì cần phải chờ đợi cho đến khi bản cập nhật cuối cùng được tung ra trên toàn cầu. Do đó, bạn hãy đảm bảo kiểm tra Cửa hàng Google Play thường xuyên để tiến hành cập nhật chúng.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
gang-beasts
Gang Beasts: Chaos hài hước và niềm vui kỳ quặc
cuop-bien
10 tựa game cướp biển tuyệt nhất để bạn thể hiện tài năng làm thuyền trưởng
gunny-mobi
Hướng dẫn tải và cách chơi Gunny Mobi bắn gà teen & chibi
ech-xanh
Game Cut the Rope full free – Ếch xanh ăn kẹo | Hướng dẫn cách chơi