webcam của apple studio display

Apple sẽ sớm tung bản vá lỗi cho webcam của Studio Display

XEM NHANH

Webcam của Apple Studio Display gần đây được ghi nhận xuất hiện một vài sự cố không mong muốn. “Gã khổng lồ công nghệ” đã hứa rằng lỗi webcam này sẽ được khắc phục trong một bản cập nhật trong tương lai.

Webcam của Apple Studio Display có sự cố

Thông tin từ Apple cho biết, hiện đã có bản cập nhật mới cho Studio Display cùng với bản phát hành beta của macOS Monterey 12.4. Bản cập nhật beta này sẽ sửa một số lỗi tại webcam của Studio Display, bao gồm việc cải thiện khả năng giảm nhiễu, tối ưu độ tương phản và khung hình,…

Người dùng sẽ sớm cập nhật được bản vá lỗi
Người dùng sẽ sớm cập nhật được bản vá lỗi

Để cập nhật bản vá lỗi này, trước tiên bạn cần cài đặt bản public beta của MacOS, sau đó cài Studio Display Firmware phiên bản 15.5 (Bản dựng 19F5062g). Sau đó, tới phần Tùy chọn hệ thống > Cập nhật phần mềm.

Với mức giá hiện tại, Studio Display không được phép có lỗi

Apple Studio Display hiện được bán ra với mức giá gần 50 triệu đồng, một mức giá khá cao cho một chiếc màn hình. Với mức giá cao như vậy, sản phẩm này nên đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, hai vấn đề lớn của thiết bị này đã được phát hiện.

Đầu tiên là vấn đề webcam nói trên. Nhưng ngay cả với bản vá lỗi này, người dùng sẽ buộc phải chạy phiên bản beta của macOS. Bạn sẽ không có quyền kiểm soát các bản cập nhật phần mềm. Chưa kể thực tế là không phải ai cũng muốn chạy phiên bản Beta của hệ điều hành.

Sản phẩm được bán ra với giá cao nhưng chưa đáp ứng được kỳ vọng của người dùng
Sản phẩm được bán ra với giá cao nhưng chưa đáp ứng được kỳ vọng của người dùng

Vấn đề thứ hai đến từ việc kết nối hệ sinh thái với nhiều thiết bị khác nhau của Apple. Vào ngày 30 tháng 3, một bản cập nhật đã khiến Studio Display bị trục trặc. Apple đã ngừng hỗ trợ bản cập nhật iOS 15.4 sau khi họ phát hành bản 15.4.1. Hãng dường như đã quên rằng Studio Display không thể chạy bản cập nhật mới nhất.

Lời biện minh chính của Apple cho việc các sản phẩm của hãng có giá cao là chất lượng và tính dễ sử dụng của chúng. Tuy nhiên, các vấn đề dai dẳng của Studio Display lại đi ngược lại lời hứa đó, vì khách hàng đã trả rất nhiều tiền mua sản phẩm này vẫn phải tải xuống các bản vá để khắc phục các sự cố đáng lẽ không nên có.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Đánh giá Huawei Matebook D15: Notebook đáng tiền nhất?!

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính