wear-os-4-thump

Wear OS 4 với chủ đề Material You sẽ thay đổi cách tùy biến smartwatch của bạn

XEM NHANH

Mặc dù Google không nói rõ trong sự kiện I/O 2023 vừa qua, nhưng một số thông tin mới cho thấy rằng ngôn ngữ thiết kế Material You sẽ xuất hiện trong phiên bản Wear OS sắp tới.

Theo 9to5Google, chủ đề động đã được kích hoạt trên một chiếc đồng hồ thông minh sau khi họ thâm nhập vào phiên bản xem trước của Wear OS 4. Với chủ đề động, các màu sắc sẽ được phân bố rộng rãi trên giao diện smartwatch, mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

Cá nhân hóa mọi thứ với chủ đề động

Chủ đề động từ khi ra mắt với Android 12 đã cho phép người dùng chọn hình nền và tự động áp dụng các màu sắc từ hình nền đó lên hệ thống. Điều này tạo ra một trải nghiệm thẩm mỹ phong phú, phản ánh phong cách cá nhân của người dùng.

wear-os-4

Đối với đồng hồ Wear OS, chủ đề động có thể hoạt động theo cách tương tự như trên smartphone, tức là tạo ra các gam màu phù hợp với màu mặt đồng hồ bạn đang sử dụng.

Các màu sắc động đã được mở rộng đến nhiều yếu tố của giao diện người dùng, bao gồm Cài đặt nhanh và biểu tượng ứng dụng. Ngôn ngữ thiết kế này có thể nâng cao tính thời trang và khả năng sử dụng của đồng hồ Wear OS, tạo điều kiện cho người dùng cá nhân hóa chiếc đồng hồ của mình một cách dễ dàng.

Rất nhiều người dùng mong đợi Material You xuất hiện trên Wear OS 4

wear-os-4-1

Có thể nhận thấy, Material You sẽ mở rộng quyền lực của người dùng đồng hồ thông minh Wear OS, không còn giới hạn trong việc chọn lựa màu giao diện được cài đặt trước, mà còn giúp họ kiểm soát thiết bị một cách linh hoạt hơn.

Người hâm mộ của Material You có thể hy vọng rằng tính năng này sẽ sớm xuất hiện trên Wear OS 4, bởi từ khi ra mắt vào năm 2021, Material You đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ cộng đồng. Vậy, bạn đang mong đợi gì khác từ Wear OS 4 và Material You? Đối với nhiều người, đây không chỉ là một sự thay đổi màu sắc đơn giản. Đây là một sự cải tiến lớn trong cách người dùng tương tác và cá nhân hóa thiết bị của mình.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Cách tải GTA 5 trên điện thoại miễn phí, cực đơn giản và nhanh chóng
tai-bao-moi-thumb
BÁO MỚI: Ứng dụng đọc Báo, Tin Mới 24h nhanh chóng
Tải ảnh Luffy cute - Hình Luffy chibi đẹp và ngầu - Ảnh Đẹp Free
Tải ảnh Luffy cute – Hình Luffy chibi đẹp và ngầu – Ảnh Đẹp Free
Tải ảnh rồng đẹp nhất thế giới: 99+ hình ảnh đẹp làm hình nền máy tính, điện thoại