WatchOS 7.4 beta 3 ra mắt

Apple WatchOS 7.4 beta 3 ra mắt tiết lộ tính năng mở iPhone khi đeo khẩu trang

XEM NHANH

Vài tuần trước, có tin đồn iPhone vẫn mở khóa ngay cả khi người dùng đeo khẩu trang. Mới đây, bản cập nhật WatchOS 7.4 beta 3 ra mắt đã tiết lộ tính năng này. Cùng khám phá xem nó hoạt động như thế nào nhé.

WatchOS 7.4 beta 3 ra mắt với tính năng mới

Hôm nay, Apple đã phát hành bản cập nhật WatchOS 7.4 beta 3 cho người dùng thử nghiệm. Bản cập nhật này hỗ trợ tính năng mở khóa thông qua Apple Watch. Trước đó, nhiều người dùng cảm thấy khó khăn vì không thể mở khóa khi đeo khẩu trang. Giờ đây, những chiếc iPhone có thể mở khóa dễ dàng qua Apple Watch.

WatchOS 7.4 beta 3 ra mắt

 

Tất nhiên, khi tính năng này hoàn thiện, iPhone của bạn cần cập nhật lên iOS 14.5. Đồng thời Apple Watch cũng cần cập nhật phiên bản mới nhất. Những dòng iPhone trong 3 năm gần đây đều sử dụng FaceID để mở khóa bảo mật. Sự tiện lợi này lại trở thành bất tiện khi người dùng đeo khẩu trang. Nói cách khác, người dùng bắt buộc phải bỏ khẩu trang nếu muốn mở khóa iPhone. Vì vậy Apple đã tìm cách khắc phục vấn đề này trên iOS 14.5 mới.

Tính năng này hoạt động như thế nào?

Tính năng mở khóa khi đeo khẩu trang bắt đầu xuất hiện trên iOS 14.5. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Pocket-lint nó cần thêm sự hỗ trợ từ Apple Watch. Khi bạn muốn sử dụng tính năng này, chỉ cần nhấc iPhone lên để bật màn hình. Hãy đặt điện thoại trước mặt và Apple Watch sẽ phản hồi. Cần lưu ý là điện thoại và đồng hồ phải đặt ở gần nhau. Vì vậy, bạn nên nhấc điện thoại bằng tay đang đeo Apple Watch.

WatchOS 7.4 beta 3 ra mắt

Tính năng này khá hữu ích để người dùng mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng App Store hay iTunes thì vẫn cần xác thực an toàn. Ngoài ra, điện thoại yêu cầu nhập mật khẩu kiểm ra ngay cả khi sử dụng tính năng này. Dù tiện lợi nhưng vẫn phải bảo mật cao đúng không nào? Các thao tác này để đảm bảo người sử dụng các thiết bị thống nhất và tránh các đối tượng xấu.

Trên đây là thông tin WatchOS 7.4 beta 3 ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí