WWDC-2017-toy-story-watch-faces

[WWDC 2017] WatchOS 4 cho đồng hồ thông minh ra mắt, nhiều cải tiến thực sự đáng giá

XEM NHANH

Nền tảng WatchOS 4 mới nhất vừa được Apple giới thiệu tại WWDC 2017 có gì hay ho, mới mẻ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Những điểm mới trên WatchOS 4

WatchOS 4.0 là phiên bản hệ điều hành mới nhất dành cho các mẫu đồng hồ thông minh của Apple. Nền tảng này hứa hẹn sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay, đi kèm thế hệ Apple Watch hoàn toàn mới.

watchos-4-apple-watch-wwdc-2017-1

Những đổi mới thấy rõ bao gồm các mặt đồng hồ mới với hoạt họa độc đáo, thú vị. Điển hình trong số này là bộ ba nhân vật từ series Toy Story vốn rất được lòng khán giả. Mặt đồng hồ kính vạn hoa mới trên WatchOS 4 có thể thay đổi theo thời gian. Các thông tin được hiển thị một cách trực quan, dễ thao tác hơn.

watchos-4-apple-watch-wwdc-2017-10

Ngoài ra, WatchOS 4 còn có sự xuất hiện của trợ lý ảo Siri. Cô nàng này giờ đã thông minh hơn, hiểu được câu hỏi theo ngữ cảnh và thông thạo 26 thứ ngôn ngữ khác nhau. Người dùng thậm chí cũng có thể theo dõi nhiều thông tin hơn mà không cần sử dụng tới smartphone.

Sự thay đổi của WatchOS 4 còn ấn tượng hơn cả iOS 11

Với những ai thích tập luyện thể thao, WatchOS 4 hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành số 1. Nó có thể theo dõi sát sao hơn quá trình luyện tập và đồng bộ hóa thông tin tới các máy tập thông qua kết nối NFC tích hợp sẵn.

watchos-4-apple-watch-wwdc-2017-6

Thay đổi lớn cuối cùng là khả năng đồng bộ hóa và điều khiển Apple Music. Người dùng sẽ dễ dàng thao tác với trình phát nhạc hơn nhờ giao diện tối ưu mới. Ngoài ra, các danh sách nhạc trực tuyến cũng có thể đồng bộ nhanh chóng từ iPhone sang Apple Watch.

watchos-4-apple-watch-wwdc-2017-5

Nhìn chung, WatchOS 4 là một bản nâng cấp cực kì đáng giá so với các phiên bản cũ. Điều này chắc chắn sẽ giúp Apple thu hút nhiều người dùng hơn cho thế hệ Apple Watch mới trong tương lai.

Một số hình ảnh khác từ WatchOS 4

Tin mới nhất
game-pokemon-go
Cách chơi Pokemon GO không cần di chuyển, ai cũng làm được
breeze-valorant-1
Chi tiết những thay đổi cụ thể trong map Breeze Valorant
build-raiden-shogun
Genshin Impact: Hướng dẫn build Raiden Shogun tốt nhất 2024
viking-games
10 Viking games sắp ra mắt hay nhất năm 2024