Messenger-watch-together-3

Watch Together: Tính năng mới trên Facebook Messenger cho phép bạn bè cùng xem video

XEM NHANH

Watch Together là tính năng mới được thiết kế trên Facebook Messenger. Cho phép người dùng cho dùng Messenger phát video trên Facebook Watch cùng với bạn bè.

Facebook lại thêm “gia vị” vào Messenger.

Thứ hai vừa qua, Facebook chính thức công bố một tính năng mới có tên là Watch Together. Tính năng này cho phép người dùng cùng xem các video trên màn hình, trong khi trò chuyện với bạn bè trong một cuộc gọi video.

Messenger-watch-together-1
Tính năng Watch Together trên Facebook Messenger

Watch Together ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối trong khi đại dịch COVID-19 đang hoành hành. Mọi người vẫn có thể tương tác với nhau qua hình thức xem chung video trực tuyến. Theo bà Micheva (giám đốc bộ phận sản phẩm Facebook), mỗi ngày có hơn 150 triệu cuộc gọi video được thực hiện thông qua nền tảng Messenger. Và hơn 200 triệu video được gửi đi trên nền tảng này. Đây là mảnh đất màu mỡ để để “hái ra tiền”. Watch Together hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng trong thời gian sắp tới.

Có điều gì đặc biệt trên Watch Together

Watch Together sẽ được phát hành miễn phí trên nền tảng Messenger. Tính năng mới có thể kích hoạt một cuộc gọi video đến 8 người dùng khác. Sau đó, bạn có thể cùng bạn bè của mình tương tác trực tiếp và xem phản ứng của nhau. Watch Together cho phép chia sẻ đa dạng các thể loại như: phim, video thể thao, khóa học… Bên cạnh đó, bạn cũng sử dụng công cụ Messenger Rooms (hội nghị trực tuyến) để tổ chức cuộc họp với 50 tài khoản cùng tham gia.

Messenger-watch-together-2
Nhiều người sử dụng tính năng Watch Together để chia sẻ

Tính năng này được tung ra cho phép các giáo viên, huấn luyện viên, nghệ sĩ tổ chức các hoạt động kết nối với học sinh, fan… của họ mà không bị gián đoạn do dịch bệnh. Thông qua các hoạt động này, họ sẽ có cơ hội kiếm thêm thu nhập.

Facebook đang từng bước “thống lĩnh” đường đua các sản phẩm phục vụ nhu cầu kết nối tại gia. Khi hàng triệu người trên thế giới tìm tới các nền tảng trực tuyến để kết nối trong công việc, học tập và đời sống.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

Tin mới nhất
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này