Walkie Talkie bị vô hiệu hoá khiến người dùng Apple Watch khốn đốn

Walkie Talkie bị vô hiệu hoá khiến người dùng Apple Watch khốn đốn

XEM NHANH

Để khắc phục các lỗ hổng liên quan, Walkie Talkie đã bị vô hiệu hoá, dù đây chỉ là quyết định tạm thời của Apple nhưng cũng đủ khiến người dùng “dở khóc dở cười”.

Walkie Talkie bị vô hiệu hoá tạm thời

Walkie Talkie hay bộ đàm là một ứng dụng trên Apple Watch, Walkie Talkie cho phép người dùng nói chuyện với nhau giống như trao đổi qua bộ đàm. Nhưng mới đây Apple đã tạm thời vô hiệu hoá tính năng này trên smartphone của mình – từ watchOS 5. Nếu bạn đang hoang mang vì mất đi tính năng Walkie Talkie thì hãy cứ bình tĩnh, bởi lẽ việc vô hiệu hoá tạm thời Walkie Talkie là cần thiết giúp bạn tránh được những nguy cơ bảo mật về sau.

Walkie Talkie bị vô hiệu hoá

Lỗ hổng bảo mật Walkie Talkie

Giải thích cho việc vô hiệu hoá Walkie Talkie, Apple cho hay: Apple phát hiện lỗ hổng trên ứng dụng Walkie Talkie của Apple Watch. Mặc dù không nhận ra sự xâm nhập từ bên ngoài, nhưng để đảm bảo mọi thứ trong tầm kiểm soát thì quyết định vô hiệu hoá tạm thời Walkie Talkie là điều cần thiết. Có thể hiểu được việc này, bởi Apple vốn nổi tiếng về bảo mật!

Walkie Talkie bị vô hiệu hoá

Lỗ hổng Apple xem xét trên Walkie Talkie có thể khiến hacker nghe lén cuộc đàm thoại của người dùng Apple Watch với nhau. Thật may vì chưa có bất cứ trường hợp nào như vậy xảy ra và động thái “lo xa” của Apple cũng khiến người dùng an tâm.

Hiện tại thì Walkie Talkie vẫn nằm trong kho ứng dụng của Apple Watch, có điều bạn không thể sử dụng nó cho đến khi các lỗ hổng được vá.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN