oppe find x3

Vượt qua hàng nghìn đối thủ, OPPO Find X3 Pro 5G giành giải thiết kế năm 2021

XEM NHANH

Không phải iPhone 12 hay Galaxy S21 Ultra, OPPO Find X3 Pro 5G đã “ẵm trọn” vị trí quán quân giải thưởng về thiết kế sản phẩm của năm 2021.

OPPO Find X3 Pro – sản phẩm thiết kế của năm

Giải thưởng Thiết kế Red Dot là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong số các cuộc thi thiết kế chuyên nghiệp trên toàn cầu. Vượt qua hàng nghìn bài dự thi của các nhà sản xuất smartphone từ hơn 60 quốc gia trên thế giới, OPPO đã giành chiến thắng.
Điện thoại OPPO Find X3 Pro đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo với vẻ ngoài độc đáo và giành được Giải thưởng Red Dot: Sản phẩm thiết kế năm 2021.
oppo-find-x3-pro-5g-3
Trong đó phải kể đến thiết kế mặt lưng được làm bằng chất liệu kính nguyên khối. Phần bo cong bao phủ cụm camera lấy cảm hứng từ không gian vũ trụ. OPPO cũng giảm độ lồi của cụm camera chứa nhiều lớp thấu kính, cảm biến độ phân giải 50MP và ống kính hiển vi với độ phóng đại 60 lần.

Ngoài ra, màn hình 10-bit của Find X3 Pro với 1 tỷ màu sắc cũng được đánh giá là một trong những màn hình có chất lượng hiển thị đẹp nhất hiện tại.

Tạm kết

Đây chính là những lý do giúp điện thoại OPPO Find X3 Pro dành chiến thắng. Còn bạn nghĩ sao về thiết kế của sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý