vua-tiep-quan-twitter-elon-musk-yeu-cau-lap-trinh-vien-in-code-de-ong-dich-than-review

Vừa tiếp quản Twitter, Elon Musk yêu cầu lập trình viên in code để ông đích thân review

XEM NHANH

Sau khi sa thải các lãnh đạo hàng đầu, Elon Musk vừa có hành động khó hiểu khi yêu cầu các lập trình viên Twitter… in code ra giấy để ông kiểm tra.

Như vậy, sau bao lùm xùm về thương vụ tỷ đô này, Elon Musk đã chính thức bắt đầu thời kỳ cầm quyền ở Twitter bằng những hành động gây sốc. Đầu tiên, ông mạnh tay sa thải các giám đốc mà ông cáo buộc cung cấp sai thông tin cho mình, cụ thể là Giám đốc điều hành Twitter Parag Agrawal, Giám đốc tài chính và pháp lý Ned Segal và giám đốc chính sách Vijaya Gadde.

Và mới đây, ông yêu cầu tất cả các developer in code ra giấy và ông sẽ trực tiếp review code. Từ ngày Twitter được mua lại, các lập trình viên Twitter không thể sửa đổi code được nữa. Điều này nhằm đảm bảo rằng không có gì thay đổi trong sản phẩm cho đến khi việc mua lại của Musk được xác nhận hoàn toàn.

vua-tiep-quan-twitter-elon-musk-yeu-cau-lap-trinh-vien-in-code-de-ong-dich-than-review-1
Chia sẻ từ 1 kỹ sư của Twitter

Một số kỹ sư cấp cao của Tesla đã được gọi đến trụ sở chính của Twitter tại San Francisco vào ngày 27.10. Các lập trình viên của Twitter sẽ in code được viết trong 30 đến 60 ngày cho các kỹ sư Tesla để “họ đánh giá và giải thích cho Musk về những gì công ty cần”. Tuy nhiên sau đó Musk lại đổi ý, muốn họ gửi code dưới dạng bản mềm.

Người dùng Twitter chế nhạo Musk vì đã yêu cầu các kỹ sư Tesla xem xét code của lập trình viên Twitter. Một người dùng đã châm biếm rằng:”Hãy thử tưởng tượng một số kỹ sư ô tô nhìn vào hàng triệu dòng code và sau đó phải nói dối với ông chủ cực kỳ ngốc nghếch của họ rằng tất cả đều ổn.”

Musk, người đã không ủng hộ lệnh cấm người dùng khỏi nền tảng, bày tỏ rằng ông sẽ sớm hủy bỏ chính sách này. Trước đó, anh ta đã chỉ trích Vijaya Gadde, nhà hoạch định chính sách hàng đầu của công ty, vì đã thẳng thừng cấm cửa cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump khỏi nền tảng này. Tuy nhiên tài khoản của Trump vẫn chưa được khôi phục.

vua-tiep-quan-twitter-elon-musk-yeu-cau-lap-trinh-vien-in-code-de-ong-dich-than-review-2 (1)
Musk tuyên bố sẽ không “khóa” người dùng

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
ket-qua-slovakia-va-ukraine-thumb
Kết quả Slovakia và Ukraine: Màn lội ngược dòng ngoạn mục
Haunted Dorm: Bí ẩn những linh hồn ám ảnh ký túc xá
game-v-rising-thumb
Đánh giá V Rising – Một trong những game đỉnh của năm
haven-valorant
Tên gọi các vị trí trọng điểm trên map Haven trong Valorant