Hoàng Hà Mobile

Vừa ra mắt X80 Pro tại Việt Nam, vivo đã chuẩn bị kế hoạch cho X80 Lite

XEM NHANH

Gần đây, vivo đã phát hành dòng sản phẩm cao cấp vivo X80 series ra thị trường quốc tế, nhưng đó chưa phải là điểm dừng. Hôm nay, nguồn tin tại Rootmygalaxy đã phát hiện ra rằng công ty Trung Quốc đã bắt đầu phát triển phần sườn cho vivo X80 Lite 5G, với số model V2208.

vivo đang có kế hoạch ra mắt X80 Lite

X80-Pro_RGB

Hiện tại chưa có thông tin rõ ràng về sản phẩm này, nhưng khả năng cao là sản phẩm sẽ xuất hiện vào tháng 10 năm nay. Tất nhiên, nó sẽ trở thành thành viên rẻ nhất của gia đình X80 series. vivo cũng là thương hiệu hiếm hoi vẫn duy trì dòng Lite – trong khi khá nhiều hãng khác đã từ bỏ nó.

vivo X80 Lite sẽ dùng Snapdragon 7 Gen 1

Mặc dù chưa có thông số kỹ thuật nào của điện thoại bị rò rỉ, nhưng cũng có nhiều suy đoán về sản phẩm này. Có lẽ nó sẽ được trang bị chipset Snapdragon 7 Gen 1 tầm trung mới của Qualcomm. Bên cạnh đó, nhãn hiệu ống kính Zeiss như trên các thiết bị X80 đắt tiền cũng có thể được duy trì.

[CHÍNH THỨC] VIVO X80 series ra mắt: Hiệu năng bứt phá | Định hình chuẩn điện ảnh

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới. Trước đó, vivo đã chính thức giới thiệu tại Việt Nam dòng siêu phẩm hàng đầu của hãng trong năm nay tại sự kiện lúc 20h00 ngày 15/6. Thừa hưởng từ nền tảng nhiếp ảnh di động chuyên nghiệp của dòng X, bộ đôi X80 series bao gồm X80 và X80 Pro đánh dấu sự nỗ lực của vivo không ngừng hoàn thiện để nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua chế độ Điện ảnh (Cinematic) khi quay phim và chụp ảnh, hiệu năng dẫn đầu và công nghệ đột phá.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8