Một thủ thuật nho nhỏ để giúp bạn vừa nghe nhạc YouTube, vừa được lướt Facebook thả ga

Một thủ thuật nho nhỏ để giúp bạn vừa nghe nhạc YouTube, vừa được lướt Facebook thả ga

XEM NHANH

Trong bài tư vấn ngày hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến cho các bạn 1 thủ thuật nhỏ, có thể vừa nghe nhạc trên YouTube, lại vừa có thể lướt Facebook mà không tiêu tốn quá nhiều tài nguyên phần cứng của điện thoại. 

Thật ra thì hiện tại có rất nhiều cách để các bạn có thể vừa nghe nhạc vừa dùng Facebook hoặc đọc báo, tin tức. Thế nhưng mỗi lần như vậy là phải mở rất nhiều ứng dụng cùng một lúc. Smartphone cấu hình cao thì không sao, thế nhưng đối với những chiếc smartphone giá rẻ bình dân, có cấu hình thấp thì điều đó quả thực là một cực hình. Vậy nên hôm nay mình sẽ chia sẻ một thủ thuật nhỏ, giúp bạn đọc có thể làm được hai điều trên với trình duyệt Cốc Cốc Pro.

vừa nghe nhạc vừa lướt facebook

Vừa nghe nhạc YouTube, vừa lướt Facebook, đọc tin với Cốc Cốc Pro

Bước đầu tiên, quan trọng nhất là các bạn cần phải tải ứng dụng Cốc Cốc Pro về và cài đặt đã nhé. Link tải ứng dụng mình sẽ để ngay dưới đây.

Sau khi đã tải về và cài đặt thành công, các bạn mở ứng dụng Cốc Cốc Pro, truy cập vào YouTube theo đường link youtube.com; tìm một video hay là một bài hát bất kì mà các bạn thích, bật lên. Vậy là bước đầu đã xong, cứ để cho nhạc chạy và giờ thì các bạn hãy bấm vào biểu tượng dấu “+” như hình bên dưới để làm các công việc khác.

vừa nghe nhạc vừa lướt facebook

Khi đã bật được Tab mới lên, bạn hoàn toàn có thể làm những việc khác như là lướt Facebook hoặc đọc tin tức chẳng hạn. Vô cùng tiện lợi mà lại không bị tốn quá nhiều tài nguyên phần cứng của máy đúng không nào!

vừa nghe nhạc vừa lướt facebook

Hoặc nếu có công việc gì đó đột xuất, muốn tạm dừng nhạc, hay muốn chuyển sang một bài hát khác lại thì đơn giản là các bạn chỉ cần vuốt thanh trạng thái từ trên xuống, ấn Pause hoặc Next mà thôi.

vừa nghe nhạc vừa lướt facebook

Kết

Vậy là bài viết ngày hôm nay, mình đã chia sẻ cho các bạn một thủ thuật nho nhỏ nhưng cũng vô cùng hữu ích. Chỉ bằng vài bước đơn giản là đã có thể vừa nghe nhạc trên YouTube, vừa lướt Facebook “thả ga” rồi.

Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đăng ký DATA chơi tết nào mọi người

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị