vsmart-star-5-pin-3

Vsmart Star 5, chiếc điện thoại đầu tiên dùng pin do Vingroup tự sản xuất

XEM NHANH

Vsmart Star 5 là chiếc smartphone mới ra mắt của VinSmart và cũng là sản phẩm đánh dấu cột mốc mới, chuyển dịch sang sử dụng pin do chính Vingroup sản xuất.

Pin của Vsmart Star 5 được sản xuất bởi V-G Lithium Battery

Kể từ khi bắt đầu sản xuất điện thoại thông minh, VinSmart đã hợp tác với ba đối tác Trung Quốc để sản xuất pin. Cụ thể bao gồm Jiade Energy Technology, Shenzhen Aerospace Electronic và Hunan Gaoyuan Battery. Thế nhưng đến Vsmart Star 5, VinSmart đã tự sản xuất pin thay vì dùng pin nhập khẩu.

vsmart-star-5-pin-1

Khi “mổ bụng” Star 5, chúng ta sẽ thấy một viên pin được sản xuất bởi công ty V-G Lithium Battery. Thực tế đây là công ty con trực thuộc tập đoàn Vingroup hoạt động trong lĩnh vực chế tạo pin. Trụ sở chính của công ty nằm ngay bên trong Tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast tại Cát Hải, Hải Phòng.

Tương lai tất cả sản phẩm của VinSmart sẽ dùng pin của Vingroup

Tháng 4/2019, Vingroup đã ký kết hợp đồng thành lập liên doanh đóng gói và sản xuất pin với LG Chem. Và V-G Lithium Battery chính là kết quả của sự hợp tác này. Ban đầu, công ty hoạt động với mục tiêu chính là sản xuất pin cho các sản phẩm xe máy điện của Vinfast như Ludo, Klara… Thế nhưng, sau đó, Vingroup đã mở rộng dây chuyền để sản xuất pin cho cả điện thoại Vsmart.

vsmart-star-5-pin-2

Vsmart Star 5 là chiếc smartphone tiên phong sử dụng pin do chính Vingroup sản xuất. Trên đà này, không bao lâu nữa, chúng ta sẽ thấy tất cả sản phẩm của VinSmart đều được trang bị pin này. Đây là một phần trong kế hoạc gia tăng tỷ lệ nội địa hóa sản phẩm của hãng.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Redmi Note 10 sinh ra chỉ để LÀM NỀN cho Redmi Note 10 Pro??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất