star-4

VinSmart sắp chiếm lĩnh phân khúc di động giá rẻ với Vsmart Star 4 sắp ra mắt

XEM NHANH

Vsmart Star 4 sẽ là chiếc điện thoại giá rẻ tiếp theo mà thương hiệu điện thoại Made in Vietnam VinSmart sẽ mang tới người tiêu dùng toàn quốc.

Tiếp nối thành công của Vsmart Star 3, Vsmart 4 sẽ tiếp tục được ra mắt với thiết kế gần như không đỏi nhưng được nâng cấp khá mạnh tay về cấu hình tổng thể.

Vsmart Star 4 chuẩn bị ra mắt

Theo các nguồn tin rò rỉ, Vsmart Star 4 sẽ có thiết kế “na ná” chiếc Star 3 với màn hình giọt nước tràn viền 6,09-inch độ phân giải HD+, công nghệ IPS LCD. Có lẽ VinSmart muốn tập trung nâng cấp thêm về cấu hình hơn với con chip 8 nhân MediaTek Helio P35, đem lại tốc độ xử lý vượt trội con chip Snapdragon 215 có trên Star 3. Thêm vào đó là 3GB RAM và dung lượng lưu trữ tăng gấp đôi và hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 64GB. Vsmart Star 4 vẫn sở hữu dung lượng pin khá tốt 3500mAh và hỗ trợ sạc nhanh. Cấu hình này giúp máy phục vụ được nhiều nhu cầu giải trí của người dùng tốt hơn thế hệ cũ.

Camera có vẻ vẫn được giữ nguyên với cảm biến chính 8MP, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ quay phim Full HD và làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo AI. Bên cạnh đó là camera góc siêu rộng 120 độ 5MP giúp người dùng lưu giữ được nhiều khoảnh khắc với góc chụp độc đáo. Camera trước của máy có độ phân giải 8MP.

Vsmart Star 4 sở hữu cảm biến vân tay chuyên biệt ở mặt lưng và chạy trên hệ điều hành VOS 3.0 (dựa trên Android 10).

Sản phẩm sẽ được giới thiệu và đưa lên kệ Hoàng Hà Mobile vào tháng 7 sắp tới. Hãy cùng theo dõi trang tin của Hoàng Hà để cập nhật những tin tức mới nhất về sản phẩm này nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Độ phân giải CÀNG CAO chụp ảnh CÀNG ĐẸP?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất