maxresdefault

Vsmart Star: Chưa đến 2 triệu chúng ta được gì ?

XEM NHANH

Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng cho một smartphone đến từ thương hiệu Việt Nam, liệu chúng ta nhận được gì và mất gì từ Vsmart Star ?

Trong năm nay, Vsmart đã cho ra mắt tới bốn mẫu smartphone mới trải dài từ phân khúc giá rẻ cho tới tầm trung, trong đó Vsmart Star là chiếc smartphone thứ hai được thương hiệu này giới thiệu vào cuối tháng 8 vừa qua.

Thiết kế và màn hình

vsmart-star-2

Vsmart Star mang một ngôn ngữ thiết kế khá bình thường và không có gì nổi trội. Toàn bộ thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa 100% với kiểu thiết kế ba lớp xếp chồng lên nhau. Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng chúng ta không thể đòi hỏi một thiết kế cao cấp trên một dòng sản phẩm giá rẻ được.

Vsmart Star được trang bị một màn hình kích thước 5.7 inch với thiết kế “giọt nước”. Viền màn hình của máy vẫn khá dày ở tất cả các cạnh, nhưng một lần nữa, chúng ta không thể đòi hỏi nhiều ở một thiết bị Android giá rẻ.

Hiệu năng ổn, Camera kép

Tuy chỉ là chiếc máy ở phân khúc giá rẻ, thế nhưng Vsmart Star vẫn được trang bị một con chip đến Qualcomm là Snapdragon 215.

vsmart-star-3

Qualcomm Snapdragon 215 là một con chip mới được Qualcomm sản xuất và cho ra mắt vào tháng 7/2019. Khi được đặt vào Vsmart Star, con chip này thể hiện khá tốt. Hiệu năng của chiếc mày đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản của người tiêu dùng cũng như có thể chơi được 1 vài tựa game nhẹ khác.

Như đã đề cập ở trên, mặc dù là một thiết bị giá rẻ với mức giá chỉ chưa tới 2 triệu đồng, tuy nhiên Vsmart Star vẫn được trang bị một cụm camera kép ở mặt lưng với thông số bao gồm một camera chính 8MP f/2.0 và một camera 2MP f/2.4 hỗ trợ chụp xoá phông. Đây là một điểm cộng đối với một chiếc smartphone giá rẻ như Vsmart Star.

Thời lượng pin thoải mái sử dụng

vsmart-star-4

Về thời lượng pin, Vsmart Star được trang bị viên pin có dung lượng 3000mAh. Với độ phân giải màn hình chỉ ở mức HD+ thì viên pin này vẫn có thể trụ được trong một ngày sử dụng với các tác vụ hỗn hợp như nghe gọi, đọc báo với trình duyệt Chrome, lướt web và chụp ảnh. Nếu chỉ để nghe gọi nhắn tin không thì thời lượng pin có thể kéo dài sang tới ngày thứ hai.

Tóm lại, với mức giá chỉ chưa đến 2 triệu đồng cho một sản phẩm chính hãng như Vsmart Star, chúng ta được quá nhiều thứ mà hầu như không mất đi bất kể gì cả. Có thể nói Vsmart Star là một sự lựa chọn “best choice” trong tầm giá và hoàn toàn có thể cạnh tranh với các sản phẩm của các hãng khác cùng phân khúc.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Realme 5: Lại thêm máy ngon giá hợp lý!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN