vsmart-smartphone-5g-1

Smartphone 5G của Vsmart lộ diện, tích hợp chip bảo mật lượng tử đầu tiên tại Việt Nam

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh đầu tiên về chiếc smartphone 5G của thương hiệu điện thoại Việt Vsmart đã chính thức lộ diện cùng cụm camera 3 ống kính và con chip lượng tử đầu tiên tại Việt Nam.

Chiếc smartphone 5G của Vsmart đã “xuất đầu  lộ diện”

Nếu như bạn đang mong chờ một chiếc điện thoại 5G mang thương hiệu Việt, với một cấu hình mạnh, camera đỉnh cao thì có lẽ bạn nên sẵn sàng ngay từ bây giờ bởi có một mãu smartphone như vậy sắp được ra mắt ở thị trường nước ta rồi đấy.

Được biết, chỉ mới cách đây vài giờ thôi, trên trang fanpage của trang công nghệ ReLab – Review Laboratory đã vừa đăng lên một bài viết với thông tin không thể nào NÓNG hơn, đó là về một chiếc điện thoại 5G đầu tiên do chính Việt Nam lắp ráp và sản xuất.

Theo đó, thông tin mà trang công nghệ này đã đưa có chi tiết như sau:

“Sáng nay tại Hà Nội, sự kiện “Trải nghiệm công nghệ 5G make in VIETNAM” đã diễn ra với đơn vị đồng tổ chức là nhà mạng Viettel 5G cùng hãng smartphone Vsmart.

“Gần như tất cả” đều ngạc nhiên và sửng sốt, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào chiếc điện thoại chưa được công bố tên chính thức, được biết đây là mẫu smartphone 5G mới của nhà Vsmart với thông số gần như sẽ là smartphone Việt Nam “mạnh nhất” hiện nay với:

  • Màn hình 6.4 inch siêu nét.
  • Chip thế hệ mới của hãng Qualcomm.
  • 3 Camera sau + 1 Flash.
  • Khung viền kim loại cực kỳ chắc chắn.
  • Chip bảo mật lượng tử duy nhất tại Việt Nam.
  • Tốc độ 5G lên tới hơn 400 Mb/s.”

vsmart-smartphone-5g-3

Bài đăng của ReLab – Review Laboratory

Ngoài ra, bên phía ReLab cũng đã chia sẻ những bức hình thực tế của mẫu smartphone thương hiệu Việt trên. Theo đó, ở phía mặt trước, thiết bị sẽ sở hữu một màn hình tràn viền với phần notch dạng giọt nước khá quen thuộc. Còn ở phía mặt sau sẽ là 1 hệ thống camera với 3 ống kính cùng 1 đèn flash led được đặt cân xứng trong một mô đun hình vuông.

vsmart-smartphone-5g-2

Hình ảnh của mẫu smartphone 5G tới từ Vsmart

Chưa hết, ở phía mặt sau còn là nơi xuất hiện của logo Vsmart + biểu tượng 5G. Và đặc biệt là không có sự xuất hiện của cảm biến vân tay, điều này cũng đồng nghĩa với việc máy sẽ được trang bị cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình hoặc được đặt ở cạnh bên.

Cập nhật thêm thông tin về chiếc điện thoại này, cách đây vài tiếng trước, Vsmart đã chính thức tiết lộ tên của mẫu điện thoại chính là Vsmart Aris 5G, máy sẽ có màn hình rộng 6.39 inch, độ phân giải Full HD+ trên tấm nền AMOLED. Cung cấp sức mạnh xử lý cho máy sẽ là con chip Snapdragon 765, đi cùng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Viên pin đi kèm có dung lượng 4.000mAh và chắc chắn sẽ hỗ trợ sạc nhanh.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn có suy nghĩ như thế nào về mẫu điện thoại này? Và dự đoán mức giá của chiếc smartphone 5G đầu tiên của Việt Nam này là bao nhiêu? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Bảo mật Facebook 1 cách NGHIÊM KHẮC !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất