vsmart-bee-5-1

Vsmart Bee 5 bất ngờ lộ diện mặc dù Vsmart đã rút khỏi thị trường

XEM NHANH

Tháng 5 năm nay, VinSmart – thương hiệu điện thoại thông minh đến từ tập đoàn Vin Group đã đưa ra thông báo ngừng sản xuất, kinh doanh điện thoại. Thế nhưng mới đây, những hình ảnh của Vsmart Bee 5, mẫu smartphone giá rẻ mới của Vsmart bất ngờ xuất hiện trên internet.

Vsmart Bee 5: RAM 2GB, camera kép và hệ điều hành Android 11 Go

Hình ảnh cho thấy mặt lưng với hoạ tiết sóng vân, logo, thương hiệu Vsmart quen thuộc. Phía trên là cụm camera hình chữ nhật, hai cảm biến hình ảnh, đèn flash LED và dòng chữ “AI Camera”. Mặc dù thiết kế mặt lưng rõ nét nhưng thiết kế mặt trước vẫn là một bí ẩn.

Dựa theo thông tin trên giấy giới thiệu sản phẩm có thể thấy Vsmart Bee 5 được trang bị màn hình giọt nước 6.08 inch. Bên cạnh đó, máy còn có RAM 2GB, vi xử lý 4 nhân 1.8 GHz, hệ điều hành Android 11 Go và camera HDR 8 MP.

CleanShot-2021-07-25-at-17.56.09@2x

Nhìn vào thiết kế và cấu hình có thể biết đây là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ. Và mức giá của Vsmart Bee 5 được tiết lộ là 1.59 triệu, rẻ hơn nhiều so với Vsmart Star 5. Trong hình ảnh, ngoài chiếc smartphone đã khui hộp thì vẫn còn hàng trăm sản phẩm khác nguyên seal.

vsmart-bee-5-5

Thực tế, trong kế hoạch Vsmart, Vsmart Bee 5 sẽ ra mắt trong quý 2. Tuy nhiên, do quyết định ngừng kinh doanh smartphone được đưa ra khá đột ngột nên đến giờ chiếc smartphone này mới xuất hiện. Và có lẽ đây sẽ là chiếc máy cuối cùng Vsmart tung ra thị trường.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh OPPO Reno6 5G : Thiết kế ấn tượng, camera siêu nét giá không đổi?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN