IMG_3536

Vsmart Active 3 đẹp mê hồn trong MV mới của Hoàng Thuỳ Linh

XEM NHANH

Trong khung cảnh đầy sắc màu của MV “Kẻ Cắp Gặp Bà Già”, người xem dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của chiếc smartphone Vsmart Active 3 với vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút.

Vsmart Active 3 xuất hiện trong MV “Kẻ Cắp Gặp Bà Già”

IMG_3535

Vài tiếng trước, Hoàng Thuỳ Linh đã chính thức tung ra MV mới có tên Kẻ Cắp Gặp Bà Già, sau nhiều ngày “tung tin” comeback. MV mới không chỉ gây ấn tượng với chất nhạc ma mị, nội dung chứa nhiều yếu tố truyền thống pha lẫn phối khí hiện đại, mà còn vô cùng thẩm mỹ. Cư dân mạng chắc chắn sẽ cảm thấy đã mắt trước cảnh Hoàng Thuỳ Linh trổ tài đánh cờ cũng như những hiệu ứng đồ hoạ tinh tế ekip sản xuất mang lại.

IMG_3534

Trong MV lần này, giọng ca Để Mị Nói Cho Mà Nghe đã hợp tác cùng hãng điện thoại Việt Nam Vsmart. Mẫu smartphone Vsmart Active 3 đã xuất hiện trong giây thứ 65 của video này, trong tay người chị em của Hoàng Thuỳ Linh. Chỉ trong khoảng 10 giây ngắn ngủi, người xem đã được chiêm ngưỡng những tính năng đỉnh cao của Active 3 như camera pop-up thời trang, khả năng chụp selfie ảo diệu và ngoại hình bỏng bảy cuốn hút.

IMG_3533

Chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện một lần nữa ở cuối video, sau khi nội dung MV đã kết thúc và tên của ekip sản xuất được chiếu lên. Trong cảnh này, Vsmart Active 3 được cầm trên tay để chụp ảnh. Góc quay đã phô ra toàn bộ mặt lưng lấp lánh của chiếc điện thoại Made in Vietnam này.

IMG_3536

Mua Vsmart Active 3 giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Vsmart Active 3 là một trong số những chiếc điện thoại cực đáng tiền trong phân khúc giá dưới 4 triệu đồng. Máy có ngoại hình sang trọng mà không kém phần trẻ trung với hoàn thiện kính cường lực, cùng mặt lưng gradient nhiều màu sắc. Camera selfie 16MP được thiết kế “thò thụt”, giúp tối ưu hoá không gian mặt trước đồng thời tạo nên vẻ cao cấp cho chiếc máy này. Active 3 được trang bị vi xử lý 8 nhân Helio P60, cùng bộ nhớ RAM lên tới 6GB. Đây là một con số không hề nhỏ với một thiết bị giá rẻ trên thị trường. Điểm nhấn của chiếc smartphone này là cụm 3 camera sau có độ phân giải lên tới 48MP, tích hợp trí tuệ nhân tạo cho khả năng chụp ảnh và nhận diện khung cảnh cực kỳ vượt trội.

Hiện tại Vmart Active 3 đang được bán với mức giá cực kỳ tốt chỉ 3.490.000đ cho phiên bản 4GB RAM và 3.990.000đ cho bản 6GB. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 18 tháng. Khi mua tại Hoàng Hà Mobile, bạn sẽ được tặng ngay bộ quà khủng bao gồm tai nghe Pisen, thẻ nhớ SanDisk 32GB và sạc dự phòng MiLi 10000mAh. Hãy click vào link bên dưới để đặt hàng và được freeship nhé!

VSMART ACTIVE 3 4GB/64GB

VSMART ACTIVE 3 6GB/64GB

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone