vos-4-0-android-11-1

Giao diện VOS 4.0 dựa trên nền tảng Android 11 bất ngờ được hé lộ với rất nhiều nâng cấp cực kì hứa hẹn

XEM NHANH

Mới đây, giao diện VOS nổi tiếng của Vsmart được cài đặt trên các dòng sản phẩm điện thoại của hãng đã bất ngờ được hé lộ phiên bản 4.0 phát triển dựa trên nền tảng Android 11 với nhiều nâng cấp và bổ sung hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

VOS 4.0 dựa trên nền Android 11 bất ngờ được hé lộ

Vào khoảng chiều tối hôm qua, nhóm Beta VOS – một nhóm kín những người dùng đăng kí thử nghiệm trước những phiên bản beta của giao diện VOS đã được chính người quản trị viên của nhóm này thay đổi ảnh bìa có nội dung chính nói về phiên bản 4.0 của giao diện này.

Điểm nổi bật nhất khi chúng ta nhìn vào bức ảnh đó chính là dòng chữ “VOS 4.0 Coming soon!” rất lớn ở ngay chính giữa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc VOS 4.0 đang trong thời gian phát triển và ngày ra mắt phiên bản Beta thì dường như cũng đang tới rất gần rồi.

vos-4-0-android-11-2

Hình ảnh được đăng tải trên nhóm Beta VOS

Ngoài ra, hình ảnh trên còn tiết lộ thêm rằng VOS 4.0 sẽ được phát triển dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 11, cùng với đó là những tính năng mới đáng chú ý được VinSmart thêm vào nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Tính năng đặc biệt đầu tiên phải kể đến chính là chế độ Game mode đã quay trở lại. Tính năng này trước đây đã bất ngờ bị hãng bỏ đi không rõ lý do, nhưng khả năng cao là vào thời điểm đó nó chưa được hoàn thiện 100%. Với sự quay trở lại lần này, hy vọng VinSmart sẽ mang tới cho người dùng một chế độ Game mode tốt hơn.

vos-4-0-android-11-3

Đây là giao diện được cho là của VOS 4.0

Thứ hai, đó chính là VinSmart sẽ nâng cấp Cửa hàng chủ đề giao diện mới. Cửa hàng chủ đề cho tới thời điểm hiện tại dường như đã quá quen thuộc đối với người dùng Vsmart, thế như lại chưa từng được đánh giá cao vì còn thiếu nhiều tính năng cũng như rất ít tùy chỉnh, và rất có thể trong phiên bản được nâng cấp này, VinSmart sẽ thực sự hoàn thiện tính năng này và sẽ có thêm nhiều tùy chỉnh mới mẻ hơn.

Ở thời điểm hiện tại, ngoài những hình ảnh rò rỉ trên thì phía VinSmart vẫn chưa chính thức đưa ra thông tin chính thức nào về VOS 4.0. Hy vọng VOS 4.0 sẽ mang tới cho người dùng những cải tiến mới mẻ, khắc phục được những lỗi còn tồn đọng trên VOS 3.0 hiện tại.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về thông tin này? Và có kì vọng gì ở phiên bản VOS 4.0? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá iPhone 12 Pro Max – Có xứng đáng “Pro Max” nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
phan-mem-download-nhanh
TOP 10 phần mềm hỗ trợ download nhanh tốt nhất trên Windows, MacOS
redux-la-gi
Redux là gì? Hiểu rõ cơ bản cách dùng Redux
phien-ban-14-8-lmht-thumb
Top tướng mạnh nhất từng lane trong phiên bản 14.8 LMHT
galaxy-s24-fe
Galaxy S24 FE sẽ có một số thay đổi so với thế hệ FE trước đây