Vinsmart chuẩn bị ra mắt vòng tay thông minh vBand giá siêu rẻ

Vinsmart chuẩn bị ra mắt vòng tay thông minh vBand giá siêu rẻ

XEM NHANH

Thông tin này được đăng tải chính thức trên Fanpage cộng đồng Vsmart nên ngày ra mắt của vòng đeo tay thông minh vBand sẽ sớm mà thôi.

Hệ sinh thái Vsmart có thành viên mới

Sau khi tuyên bố giải thể chuỗi siêu thị điện máy VinPro để tập trung vào mảng công nghệ thì Vingroup đã đạt được những thành tựu nhất định của mình, trong đó có thể kể đến dòng smartphone Vsmart và TV Vsmart. Dự kiến các tính năng của vBand sẽ rất thú vị bởi lần này Vinsmart sẽ hợp tác với Vantix – công ty con của Vingroup chuyên về mảng dịch vụ liên quan ứng dụng AI và học máy

Vòng tay thông minh vBand

Thậm chí, một vài thông tin bên lề từ Fanpage Vsmart Fans Community còn cho rằng vòng đeo tay vBand sẽ có mức giá rẻ hơn tới 1/10 so với các sản phẩm đang có mặt trên thị trường nữa, đặc biệt là Mi Band hay Galaxy Fit.

Nếu theo như hình ảnh trên cho thấy thì vBand có đầy đủ các tính năng của một chiếc vòng đeo tay thể thao thông minh như thông báo tin nhắn – cuộc gọi, tập luyện, theo dõi sức khoẻ và báo thức, đặc biệt là có màn hình màu.

Thời gian ra mắt vBand

Nếu phải tìm một mốc thời gian để Vinsmart công bố vBand thì có lẽ đó là vào tháng 7, bởi đang có nhiều thông tin cho rằng Vsmart Lux sẽ ra mắt vào thời điểm này. Đây chắc chắn sẽ là kịch bản hoàn hảo bởi còn gì tuyệt hơn một chiếc điện thoại và một chiếc vòng tay thông minh đi kèm với nhau chứ.

Bạn mong đợi điều gì nhất ở vòng tay thông minh vBand? Hãy bình luận ở bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin thú vị nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Oppo A12 – Điện thoại giá rẻ chụp ảnh cực chất | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý