vong-tay-nu

Top 10 vòng tay nữ xinh xắn đáng sở hữu

XEM NHANH

Vòng tay nữ là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với các nàng. Đây cũng là một món đồ trang sức dùng làm quà tặng ý nghĩa dành cho phái đẹp. Sau đây, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu 10 mẫu vòng tay xinh xắn, mời các bạn tham khảo nhé! 

Những tiêu chí để lựa chọn vòng tay nữ phù hợp 

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng mẫu vòng tay mang phong cách khác nhau cho mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, khi mua vòng tay mọi người cần chú ý đến một số tiêu chí như chọn vòng vừa size cổ tay, dáng cổ tay, theo cá tính,… Sau đây là một số tiêu chí giúp mọi người lựa chọn chiếc vòng tay ưng ý. 

Lựa chọn vòng vừa size cổ tay 

Tiêu chí đầu tiên khi đi mua vòng tay mà mọi người cần lưu ý đó là chọn vòng vừa size cổ tay. Mỗi người sẽ có một size cổ tay khác nhau do đó, mọi người cần biết đo size cổ tay. Cách đo size cổ tay rất đơn giản, bạn hãy dùng một sợi dây hoặc tờ giấy mỏng rồi quấn quanh cổ tay. Lưu ý, bạn hãy quấn có độ rộng thoải mái rồi đánh dấu vị trí. Tiếp theo, bạn hãy trải dây và dùng thước đo xác định xem đoạn dây dài bao nhiêu. Đối với vòng tay thì mọi người lấy giá trị đo vừa rồi chia cho 3.14 để biết được kích thước vòng phù hợp với cổ tay của mình. 

vong-tay-nu-2

Mọi người nên chọn vòng tay nữ vừa size cổ tay, không nên chọn vòng quá chật sẽ tạo vết hằn và không nên chọn vòng quá rộng dễ bị tuột. Ngoài tiêu chí chọn vòng phù hợp với kích thước cổ tay, các nàng cần chọn chọn vòng phù hợp với dáng tay. Đối với nàng có dáng tay nhỏ thì nên chọn vòng bản to để cổ tay thêm đầy đặn. Ngược lại, đối với nàng có cổ tay to, tròn hơn thì nên chọn vòng tay bản nhỏ để đôi tay thêm thon gọn. 

Lựa chọn vòng tay theo Style 

Mỗi nàng sẽ có một phong cách khác nhau, người nhẹ nhàng, nữ tính nhưng có nàng lại cá tính,… Đối với cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào thì ưu tiên chọn vòng tay bản nhỏ, thiết kế tinh tế, tô điểm thêm hoạ tiết mềm mại. Đối với cô nàng mang phong cách cá tính, mạnh mẽ thì nên chọn vòng tay có khắc hoạ cách điệu và bản vòng tay có thể vừa hoặc to hơn chút.

vong-tay-nu-3

Lựa chọn vòng tay phù hợp với môi trường 

Vòng tay nữ là một phụ kiện thời trang quan trọng giúp các nàng tôn lên vẻ đẹp của mình. Tuy nhiên, các nàng cần biết cách phối đồ với vòng tay cũng như lựa chọn vòng tay phù hợp theo từng hoàn cảnh. Chẳng hạn như vòng tay ngọc trai, đính đá sẽ phù hợp để nàng chưng diện tới bữa tiệc sang trọng. Còn khi đi làm, đi chơi cùng bạn bè thì nàng nên chọn vòng tay trang nhã, tinh tế ôm vừa cổ tay. 

vong-tay-nu-4

10 kiểu vòng tay nữ dễ thương đáng mua 

Trong cuộc sống hiện nay, các bạn nữ có sự lựa chọn về đa dạng mẫu vòng tay mang phong cách, chất liệu và giá thành khác nhau. Dựa vào những tiêu chí trên, các nàng không khó để lựa chọn cho mình chiếc vòng tay ưng ý. Nếu bạn vẫn băn khoăn nên mua vòng tay nào thì theo dõi gợi ý sau đây của chúng tôi:

Vòng tay nữ AVJ.B000197.00

Chiếc vòng đeo tay nữ dễ thương đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn đó là AVJ.B000197.00. Sản phẩm có dạng thiết kế dây đeo và chuỗi hạt tạo nên đặc điểm khác biệt. Vòng tay được tô điểm bởi hợp kim, đính đá Zircon và Agate. Vòng tay có màu đỏ mang lại may mắn cho người sở hữu và phù hợp với phong cách của các bạn nữ. AVJ.B000197.00 là lựa chọn tuyệt vời để mọi người mua làm quà tặng hay dùng làm trang sức đeo hàng ngày. 

vong-tay-nu-5

Vòng tay nữ AVJ.B000178.00 

Tiếp theo, một sản phẩm vòng tay dành cho phái nữ với thiết kế ấn tượng đó là AVJ.B000178.00. Chiếc vòng tay được thiết kế dạng dây, phần khoá và mặt được làm từ chất liệu hợp kim và phối thêm đá Agate nhẹ nhàng. Về tổng thể, vòng tay AVJ.B000178.00 toát lên sự sang trọng, quý phái và thu hút ánh nhìn. Chiếc vòng tay phù hợp để các nàng theo hàng ngày, mặc dù nhìn đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Hơn nữa, với màu sắc đỏ giúp các nàng gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống. 

vong-tay-nu-6

Vòng tay nữ AVJ.B000184.00

AVJ.B000184.00 là một trong những vòng tay mang thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính mà các nàng không nên bỏ lỡ. Vòng tay nổi bật với dây đeo màu đỏ, mặt dây tô điểm bởi chất liệu hợp kim và phối đá Zircon tạo nên lớp sáng bóng. Vòng tay có thể điều chỉnh độ rộng phù hợp với size cổ tay. Hơn nữa, sắc đỏ của vòng tay mang lại cho các nàng sự may mắn và phù hợp với mọi môi trường học tập, làm việc,…

vong-tay-nu-7

Vòng tay nữ  AVJ.B000191.00 

Đối với các nàng thích sự phá cách nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế thì  AVJ.B000191.00 là lựa chọn lý tưởng. Vòng tay hợp kim trang nhã phối hợp với dây vải màu đỏ tạo nên ấn tượng, thu hút thị giác. Điểm nhấn của chiếc vòng tay chính là mặt trái tim được đính đá Zircon và Ageta. Do đó, vòng tay  AVJ.B000191.00 mang vẻ đẹp sang trọng phù hợp để nàng chưng diện đi dạo phố, dự tiệc góp phần tôn lên vẻ đẹp của đôi bàn tay. 

vong-tay-nu-8

Vòng tay nữ AVJ.B000196.00 

Mọi người có thể thấy, phụ kiện thời trang có vai trò quan trọng để cá nhân thể hiện phong cách. Do đó, vòng tay là một phụ kiện không thể thiếu đặc biệt là đối với các bạn nữ. AVJ.B000196.00 có phần dây đeo vải màu đỏ, mặt vòng tay được tô điểm bởi hợp kim hình sao đính đá lấp lánh. Về tổng thể, chiếc vòng tay này mang phong cách tinh tế, sang trọng phù hợp với nàng có cá tính nhẹ nhàng. Các nàng có thể đeo vòng tay AVJ.B000196.00 khi đi dự tiệc, dạo phố, đi làm để thêm xinh xắn nhé! 

vong-tay-nu-9

Vòng tay nữ AVJ.T000068.00 

Thêm một lựa chọn vòng tay dễ thương cho các nàng lựa chọn đó là AVJ.T000068.00. Chiếc vòng tay được kết hợp độc đáo giữa nửa dây vải và hợp kim sang trọng. Điểm nhấn của chiếc vòng tay chính là mặt trơn dạng khuyên khắc chữ số La Mã. Điểm cộng dành cho chiếc vòng tay AVJ.T000068.00 đó là khả năng linh hoạt khi phối đồ. Với kiểu dáng đơn giản nhưng giúp các nàng tôn lên vẻ đẹp của đôi bàn tay, thu hút mọi ánh nhìn khi đi dự tiệc, dạo phố,…

vong-tay-nu-10

Vòng tay nữ AVJ.B000023.00 

Đối với các nàng thích chiếc vòng tay mang phong cách dễ thương, nữ tính thì có thể tham khảo AVJ.B000023.00. Chiếc vòng tay được làm hoàn toàn từ chất liệu hợp kim có màu bạc sáng bóng. Điểm nhấn của chiếc vòng tay này đó là mặt vòng xoắn cùng móc tròn chữ P đính đá. Vòng tay AVJ.B000023.00 thích hợp để mọi người lựa chọn, chưng diện khi đi học, đi chơi và rất dễ phối đồ. Chiếc vòng được thiết kế không có khoá nên phù hợp với đa số cổ tay các nàng. 

vong-tay-nu-11

Vòng tay nữ AVJ.B000021.00 

AVJ.B000021.00 là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những nàng thích vòng tay có phong cách trẻ trung, nữ tính. Vòng tay được thiết kế dạng lắc với chất liệu hợp kim, mặt chính diện xoắn cách điệu với điểm nhấn là mặt tròn khắc chữ. Bên cạnh đó, chiếc vòng còn được đính thêm ngọc trai, các chi tiết được thiết kế tinh tế. Tổng thể của chiếc vòng tay tạo nên sự cuốn hút, các nàng có thể mang vòng tay khi đi làm, dạo phố, dự tiệc và phù hợp phối với mọi trang phục. 

vong-tay-nu-12

Vòng tay nữ AVJ.B000117.00 

Chiếc vòng tay AVJ.B000117.00 được kết hợp tinh tế giữa ba chiếc lắc với mặt hình tròn, hình sao và mặt trăng khuyết. Chiếc vòng được thiết kế theo dạng lắc được làm từ chất liệu hợp kim tạo nên sự ngọt ngào, cuốn hút. Các nàng có thể đeo chiếc lắc tay này đi chơi, đi dạo phố hay đi làm đều được. Đặc biệt, lắc tay AVJ.B000117.00 phù hợp với nhiều kiểu trang phục, giúp tôn lên vẻ đẹp đôi bàn tay của nàng. 

vong-tay-nu-13

Vòng tay nữ AVJ.B000016.00

Cuối cùng, một lựa chọn vòng đeo tay nữ dễ thương mà các nàng không nên bỏ qua đó là AVJ.B000016.00. Chiếc vòng có thiết kế đơn giản nhưng không phần tinh tế, sang trọng. Điểm nhấn của chiếc vòng đó là mặt hình cung hoàng đạo Bạch Dương và hình trái tim dễ thương. AVJ.B000016.00 được làm từ chất liệu hợp kim, sáng bóng thêm phần ngọt ngào, trẻ trung cho nàng. Đây là một lựa chọn hoàn hảo để các nàng trưng diện khi đi chơi, đi làm hay đi học,… 

vong-tay-nu-14

Một số lưu ý cần nhớ khi mua vòng tay nữ 

Tới đây chắc hẳn mọi người đã có lựa chọn vòng tay phù hợp với mình hoặc mua làm quà tặng. Khi mua vòng tay, mọi người cần lựa chọn kích cỡ vòng phù hợp với size cổ tay cũng như dáng tay, màu da. Một trong những yếu tố quan trọng khi mua vòng tay mà mọi người cần lưu ý đó là chọn phụ kiện hợp với hoàn cảnh và phong cách cá nhân. Các nàng không nên trưng diện chiếc phòng không hợp hoàn cảnh sẽ bị “kém sang” trong mắt người khác. 

Hiện nay, trên thị trường vòng tay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vàng nguyên chất, vàng 18K, vàng 14K, bạc, hợp kim, vải,… Tuỳ vào nhu cầu sử dụng và mức tài chính cá nhân để người mua lựa chọn loại vòng tay phù hợp. 

Ngoài ra, mọi người nên mua vòng tay ở địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng. Khi mua vòng tay ở cửa hàng uy tín thì việc đổi trả do không vừa hoặc dính lỗi sẽ dễ dàng hơn. Trước khi mua vòng tay, mọi người có thể tham khảo giá để đánh mua bị đắt và có đa dạng sự lựa chọn. 

Tạm Kết 

Bài viết trên, chúng tôi đã gợi ý 10 chiếc vòng tay nữ dễ thương, xinh xắn cho các bạn tham khảo. Hy vọng những chia sẻ trên giúp các nàng tìm được chiếc vòng tay ưng ý dành cho mình. Vòng tay cũng là một món quà ý nghĩa mà chàng tặng nàng trong dịp đặc biệt. Với sự đa dạng của các mẫu lắc tay, chất liệu và giá cả như hiện nay mọi người sẽ dễ dàng tìm được phụ kiện ưng ý. Khi mua lắc tay, mọi người nên chọn địa điểm uy tín, tin cậy để đảm bảo chất lượng nhé! 

Hãy bấm follow fanpage Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để thường xuyên cập nhật tin tức thú vị từ chúng tôi nhé!

XEM THÊM:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series