oppoband

Vòng đeo thông minh OPPO Band ra mắt tại Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi Mi Band 5

XEM NHANH

Sau smartwatch đầu tiên trình làng vào năm ngoái, OPPO mới đây tiếp tục ra mắt tại thị trường Việt Nam vòng tay thông minh với tên gọi OPPO Band. Đây là sản phẩm đồng hồ theo dõi sức khỏe mới và đầu tiên của hãng. Nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với các vòng tay thông minh khác, như Samsung Galaxy Fit2, Xiaomi Mi Band 5 hay Huawei Band 4.

Cấu hình và giá OPPO Band liệu có đủ sức cạnh tranh?

Theo thông tin hãng công bố, OPPO Band trang bị màn hình AMOLED 1,1 inch, độ phân giải 126 x 294. Màn hình hỗ trợ hiển thị tới 100% dải màu DCI-P3 và được vát cong nhẹ ở 2 cạnh bên.

Nó có thể tháo lắp khỏi dây đeo dễ dàng và vẫn chưa được trang bị sạc hít. Để sạc, người dùng phải tháo màn hình ra khỏi vòng tay. Như vậy sẽ khá bất tiện hơn so với Galaxy Fit2 hiện nay có thể cắm trực tiếp.

oppo-band-4

Sản phẩm này cũng được trang bị các chức năng theo dõi sức khỏe như đo nồng độ oxy trong máu, có thể liên tục kiểm tra độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) mỗi giây khi ngủ; 12 chế độ tập luyện bao gồm chạy bộ, đi bộ, đạp xe, bơi lội, cầu lông, cricket, yoga…

OPPO Band cũng được tích hợp một cảm biến nhịp tim quang học. Nếu nhịp tim tăng cao, thiết bị sẽ rung lên để cảnh báo người dùng về chỉ số bất thường này.

Ngoài ra, nó còn có khả năng chống nước chuẩn 5 ATM tương đương các mẫu smartwatch cao cấp hiện nay.

DSC1245-1617853251

Dung lượng pin của OPPO Band sẽ dùng được trong khoảng 12 ngày với 1 lần sạc. Mỗi lần sạc đầy 100% mất khoảng 1,5 giờ. Để kết nối thiết bị này, người dùng chỉ cần tải về ứng dụng HeyTap Health là được.

Giá bán lẻ đề xuất hiện tại của đồng hồ đeo tay thông minh OPPO Band hiện tại là 799.000 đồng.

Tạm kết 

Vậy bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về sản phẩm này? Hãy để lại bình luận bên dưới và theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8