new project (6)

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 6 có thể sẽ ra mắt vào 29 tháng 3 sắp tới?

XEM NHANH

Những năm gần đây, thương hiệu Xiaomi của Trung Quốc không chỉ được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng điện thoại mà vòng tay thông minh cũng rất được quan tâm. Tiếp tục “Kế nhiệm” Mi Ban 5, chiếc Mi band 6 đang được cộng đồng MiFan ngóng chờ từng ngày.

Mi Band 6 sẽ ra mắt ngày 29 tháng 3?

Ngày 29 tháng 3 tới đây, Xiaomi sẽ chính thức “trình làng” 2 mẫu smartphone đình đám được mong chờ nhất hiện nay là Mi 11 Pro và Mi 11 Ultra.

Theo Gizchina, một số nguồn tin rò rỉ cho hay ngoài những “siêu phẩm” điện thoại đã được công bố từ trước thì chắc chắn có thêm vài thiết bị khác cùng xuất hiện trong sự kiện này. Đó có thể là Mi Notebook Pro 2021 và vòng đeo tay thông minh Mi Band 6.

Mi-Band-6-2c88c489ea427383f

Về ngoại hình, dựa trên hình ảnh rò rỉ trên mạng có thể thấy nó không thay đổi nhiều so với phiên bản Mi Band 5. Độ phân giải màn hình lớn hơn, hứa hẹn màu sắc hiển thị cũng thay đổi. Sản phẩm mới vẫn sử dụng sạc từ tính.

Các tính năng nổi bật của Mi Band 6

Tuy chưa chính thức nhưng Mi Band 6 sắp ra mắt được tiết lộ là bổ sung thêm nhiều tính năng mới hữu ích. Vòng đeo tay này sẽ tích hợp khả năng tương thích thông báo, hỗ trợ trên cả WhatsApp và Telegram.

pplware_mi_band_5_19

Ngoài ra, nó sẽ nhận được khả năng hỗ trợ đo SpO2, NFC, GPS, trợ lý ảo Alexa. Chế độ luyện tập cũng được kéo dài thêm 30 phút. Có tới 30 chế độ tập thể dục khác nhau như khiêu vũ, zumba, cricket, bóng rổ và kickboxing,… để người dùng chọn lựa.

Đáng chú ý, dù thay đổi như vậy thì mức giá bán của Mi Band 6 vẫn có thể sẽ tương đương với Mi Band 5.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Xiaomi Mi Band 6. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới