xiaomi-band-9-chinh-hang

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 9 mở bán chính hãng tại Việt Nam, chỉ từ 890.000 đồng

XEM NHANH

Chỉ sau khoảng 1 tháng ra mắt tại thị trường nội địa, vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 9 chính thức mở bán chính hãng tại Việt Nam. Đây là thế hệ kế nhiệm cho mẫu Band 8 năm ngoái. Vẫn với tiêu chí tạo nên một thiết bị đeo tay hỗ trợ sức khỏe giá rẻ, cấu hình tốt, Xiaomi Band 9 giá không đổi so với thế hệ cũ nhưng bổ sung thêm một số nâng cấp mới.

Thông tin cấu hình Xiaomi Band 9 chính hãng

Xiaomi Band 9 chính hãng vẫn giữ được những nét đặc trưng của dòng Mi Band nhiều năm qua. Đồng thời, hãng cũng bổ sung một số thay đổi về mặt tính năng thú vị để nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Khung kim loại đa màu sắc, thời trang

So với thế hệ tiền nhiệm, vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 9 vẫn giữ nguyên thiết kế tổng quan quen thuộc. Đó chính là kiểu dáng hình viên thuốc nhỏ gọn, từ lâu đã trở thành điểm nhận dạng rõ ràng nhất của dòng Mi Band thuộc thương hiệu Xiaomi.

xiaomi-band-9-chinh-hang-1

Tuy nhiên, năm nay, công ty đã nâng cấp lên cho sản phẩm chất liệu bằng khung kim loại để gia tăng độ bền bỉ và cao cấp hơn. Đi kèm với đó là hàng loạt màu sắc dây đeo cực thời trang như hồng, bạc, đen và xanh,… với các loại chất liệu đa dạng như kim loại, kim loại lưới, dây vải,… Rất thích hợp cho những ai vừa muốn sắm một thiết bị thể thao nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng.

Màn hình AMOLED 1,62 inch với độ sáng tuyệt vời

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 9 chính hãng được trang bị hình AMOLED kích thước không đổi là 1,62 inch. Tần số quét 60Hz và độ sáng tối đa lên đến 1200 nit. So với thế hệ tiền nhiệm Band 8, độ sáng màn hình đã được tăng lên gấp đôi. Vì vậy, trải nghiệm sử dụng chiếc Mi Band đời mới này sẽ tuyệt vời và tiện ích hơn rất nhiều ngay cả dưới ánh sáng ngoài trời ban ngày. Mặt khác, tấm nền AMOLED  cho ra màu sắc sống động, giúp hiển thị mọi thông báo chi tiết và rõ ràng nhất ngay trên cổ tay của bạn.

xiaomi-band-9-chinh-hang-2

Hơn 150 chế độ luyện tập đa dạng

Vì đây là thiết bị chuyên dụng dành để hỗ trợ theo dõi sức khỏe và luyện tập nên nhà sản xuất đã tích hợp sẵn hơn 150 chế độ thể thao trên vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 9. Từ yoga, chạy bộ, đạp xe,… đáp ứng mọi nhu cầu từ dễ dàng đến chuyên nghiệp.

Đây sẽ là người bạn đồng hành đắc lực giúp người dùng cá nhân hóa quá trình luyện tập của bản thân. Đồng thời chúng ta có thể theo dõi các chỉ số liên tục và đưa ra những lời khuyên hữu ích để không vượt quá giới hạn của bản thân khi tập luyện.

xiaomi-band-9-chinh-hang-3

Các tính năng cải thiện sức khỏe

Một điểm đáng chú ý phải kể đến trên vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 9 chính hãng đó chính là bổ sung tính năng phát hiện ngưng thở khi ngủ thông qua ứng dụng Xiaomi Health Research.  Theo công bố của phía Xiaomi, thiết bị này được nâng cấp mô-đun giám sát, hỗ trợ theo dõi sức khỏe và vận động với độ chính xác được cho là cao hơn.
Cụ thể Xiaomi Band 9  theo dõi giấc ngủ chính xác hơn 7,9% và theo dõi nhịp tim cũng như SpO2 chính xác hơn 16% thế hệ cũ. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tận hưởng trải nghiệm trực quan hơn với khả năng phản hồi xúc giác từ động cơ tuyến tính trên chiếc vòng đeo tay Xiaomi này.

Thời lượng pin cải thiện

Nếu thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Band 8 sở hữu viên pin lớn với dung lượng 200mAh thì đến thế hệ vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 9 chính hãng được hãng nâng cấp lên 233 mAh. Do đó, thời gian mà người dùng có thể sử dụng thiết bị này kéo dài tới 21 ngày, để bạn yên tâm không lo các hoạt động bị gián đoạn giữa chừng.

Giá bán và ưu đãi của vòng đeo tay thông minh Xiaomi Band 9

Kể từ ngày 16/8, Xiaomi Band 9 dã mở bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá ưu đãi chỉ từ 890.000 đồng. Đây là một mức giá vô cùng hợp lý để bạn có thể trải nghiệm các tính năng theo như nhận thông báo, theo dõi sức khỏe, luyện tập ngay trên cổ tay cùng với thiết bị mới đến từ Xiaomi.

Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng giá tốt tại Hoàng Hà Mobile

Đọc thêm:  So sánh Xiaomi Smart Band 9 với Smart Band 8: Đây là tất cả những thay đổi

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
menh-hoa-hop-cay-gi-thumb
Mệnh Hỏa hợp cây gì? 10 loại cây phong thủy cho người mệnh Hỏa
menh-moc-hop-cay-gi-thumb
Mệnh Mộc hợp cây gì? 13 loại cây cảnh mang đến may mắn cho người mệnh Mộc
napas-la-gi-thumb
Thẻ NAPAS là gì? Đặc điểm, lợi ích khi sử dụng thể NAPAS
tat-ca-game-mien-phi-1
Top 20 game miễn phí hay trên Steam nhiều người chơi nhất 2024