vong-deo-tay-thong-minh-samsung-1

Samsung đang chuẩn bị trình làng một mẫu vòng đeo tay thông minh hoàn toàn mới

XEM NHANH

Mới đây, một mẫu vòng đeo tay thông minh thế hệ mới của Samsung đã vừa nhận được chứng chỉ quan trọng từ cơ quan FCC, cho thấy ngày ra mắt đang tới rất gần.

Samsung đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu vòng đeo tay thông minh mới

Được biết, dự kiến Samsung sẽ cho trình làng những mẫu smartphone, máy tính bảng và các thiết bị đeo thông minh bắt đầu từ cuối tháng 7 này cho tới đầu tháng 8 sắp tới. Theo đó, những thông tin về thiết kế và tính năng của mẫu tai nghe không dây Galaxy Buds Live và đồng hồ Galaxy Watch 3 đã được tiết lộ gần hết. Và mới đây, 1 sản phẩm vòng đeo tay mới của Samsung đã lại vừa bất ngờ xuất hiện trên cơ quan FCC.

Theo như bản thiết kế của mẫu vòng đeo tay mới ở dưới đây được lấy từ cơ sở dữ liệu của cơ quan FCC thì thiết bị này sẽ mang mã hiệu model là SM-R220. Mẫu vòng đeo tay mới này của Samsung được đồn đoán là sẽ được trang bị cảm biến nhịp tim thế hệ mới cùng với cổng sạc bằng nam châm ở mặt dưới. Và chắn chắn mẫu vòng tay thông minh mới này sẽ là thiết bị kế nhiệm của Galaxy Fit hoặc Galaxy Fit E ra mắt vào giữa năm 2019.

vong-deo-tay-thong-minh-samsung-2

Bản thiết kế về một mẫu vòng đeo tay thông minh mới của Samsung

Tuy nhiên ngoài những thông tin trên ra thì cơ quan FCC không còn tiết lộ thêm bất kì một chi tiết nào khác về chiếc vòng đeo tay này, nhưng khả năng cao thì thiết bị này sẽ được ra mắt cùng ngày với Galaxy Note 20 và Galaxy Watch 3 tại sự kiện Unpacked được tổ chức vào ngày 5/8 tới đây.

Cuối cùng thì bạn đọc có đang mong chờ chiếc vòng đeo tay thông minh mới này của Samsung hay không? Và dự đoán mức giá là bao nhiêu? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: MUA ĐIỆN THOẠI ANDROID MỚI CẦN LÀM NGAY 7 BƯỚC NÀY !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị