Hé lộ hình ảnh thực tế chiếc vòng đeo tay thông minh của Realme, sẽ cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi Mi Band 4

Hé lộ hình ảnh thực tế chiếc vòng đeo tay thông minh của Realme, sẽ cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi Mi Band 4

XEM NHANH

Mới đây, ngay tại buổi ra mắt của Realme 5i, vị CEO Madhav Seth đã “vô tình” để lộ hình ảnh trên tay chiếc vòng đeo tay thông minh lạ màu vàng, giống như màu trên logo của Realme.

Realme sẽ sớm cho ra mắt chiếc vòng đeo tay thông minh của mình?

Trong những năm gần đây, mặc dù chỉ là một hãng điện thoại có tuổi đời còn rất non trẻ, thế nhưng bằng những chiến lược kinh doanh và cho ra những chiếc smartphone cấu hình cao, giá hợp lý, Realme đã tạo được nhiều ấn tượng cực kì rõ nét trong lòng các tín đồ công nghệ cũng như người dùng trên toàn thế giới.

Mới đây, tại buổi ra mắt chiếc Realme 5i mới, ông Madhav Seth – vị CEO của Realme đã vô tình bị cánh truyền thông chụp lại khoảnh khắc ông đang đeo trên tay một chiếc vòng đeo tay thông minh lạ, có màu vàng; và màu vàng này làm chúng ta liên tưởng đến màu biểu tượng của hãng. Xét về những gì thấy trong hình ảnh rò rỉ thì chiếc vòng đeo thay thông minh này có thiết kế giống với chiếc Mi Band 4 của Xiaomi hoặc Honor Band 5.

vòng đeo tay thông minh realme

Ông Madhav Seth đang đeo trên tay chiếc vòng đeo tay thông minh màu vàng lạ 

Cũng theo như thông tin mà Realme đã tuyên bố từ trước, trong tương lai họ sẽ cho ra mắt những sản phẩm IoT (Internet of Things) khác nữa chứ không đơn thuần chỉ là chiếc vòng đeo tay thông minh trên.

Kết

Việc chiếc vòng đeo tay thông minh trên đã bị lộ hình ảnh thực tế thì chắc chắn rằng thiết bị này sẽ sớm được trình làng trong thời gian ngắn sắp tới. Mình sẽ còn tiếp tục cập nhật thông tin về chiếc vòng đeo tay thông minh này. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ưu nhược điểm của Vsmart Active 3: Xem ngay trước khi mua!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí