Xiaomi chuẩn bị trình làng vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 và những thông tin cần biết

Xiaomi chuẩn bị trình làng vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 và những thông tin cần biết

XEM NHANH

Nếu như bạn đang có ý định mua Mi Band 4 thì hãy hoãn kế hoạch lại để chờ đợi Mi Band 5 nhé vì ngày ra mắt của mẫu thiết bị đeo tay thông minh này đang tới rất gần rồi.

Ngày ra mắt của chiếc vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 5 đang tới rất gần

Theo đó, vào ngày hôm nay, tức 4/4/2020, một thương hiệu con của Xiaomi có tên là Mijia sẽ tổ chức một buổi lễ ra mắt sản phẩm mới vào lúc 2h chiều nay theo giờ địa phương. Có thông tin cho rằng buổi lễ này công ty sẽ trình làng mẫu smartband thế hệ tiếp theo của dòng Mi Band – đó chính là Mi Band 5. Và tất nhiên, buổi sự kiện này sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến vì dịch Covid-19 tại Trung Quốc vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn.

vòng đeo tay Mi Band 5

Bài thông báo ra mắt sản phẩm mới của Mijia trên mạng xã hội Weibo

Xiaomi Mi Band 5 dự kiến sẽ sở hữu một màn hình cảm ứng rộng 1.2 inch, tức là đã lớn hơn hẳn màn hình 0.95 inch trên Mi Band 4 và sẽ có độ tương phản cao, giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng khi ở ngoài trời. Thế nhưng dù cho phải gánh một màn hình lớn hơn thế nhưng “cân nặng” của Mi Band 5 lại sẽ nhẹ hơn Mi Band 4, do đó người dùng khi đeo thiết bị trong thời gian dài cũng sẽ không bị cảm giác cấn hoặc bị mỏi tay.

vòng đeo tay Mi Band 52

Xiaomi Mi Band 4

Về giá bán, Mi Band 5 dự kiến sẽ có mức giá khởi điểm rơi vào khoảng 179 Yuan, tức chỉ xấp xỉ khoảng 600.000 đồng. Tuy nhiên đây mới chỉ là giá khởi điểm tại thị trường Trung Quốc, khi về Việt Nam thì giá của sản phẩm có thể sẽ thay đổi.

Tạm kết

Với việc Mi Band 5 đã cận kề tới ngày ra mắt thì bạn đọc có sẵn sàng bỏ qua Mi Band 4 để chờ mua mẫu thiết bị này không? Và sẽ mong chờ những tính nào sẽ xuất hiện trên Mi Band 5? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Soi Crush cực mạnh với Zoom 100X của Samsung Galaxy S20 Ultra

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks
game-da-bong
Top 10 game đá bóng hay nhất trên điện thoại Android, iPhone
Game bói tình yêu giải trí xem vận mệnh tình yêu của bạn