Vivo-Y02s

Vội vàng đăng rồi xóa nhưng đã quá muộn, Vivo Y02s đã bị lộ thông tin

XEM NHANH

Vivo Y02s là một điện thoại thông minh sắp ra mắt nhưng có vẻ Vivo đang muốn giữ kín bí mật. Nó vô tình được đăng tải lên trang web của công ty và nó nhanh chóng bị gỡ xuống. Tuy nhiên những hình ảnh này đã lọt vào tay của những chuyên gia săn tin.

Vivo Y02s sẽ có cấu hình tầm trung

Thiết bị mới sẽ có chipset Mediatek Helio P35 với RAM 3GB và bộ nhớ 32GB, camera đơn ở mặt sau và notch hình giọt nước ở mặt trước.

Thông số kỹ thuật chi tiết của màn hình không được liệt kê, nhưng khả năng nó sẽ đạt kích cỡ 6.51 inch, tấm nền LCD, độ phân giải HD cùng tần số 60Hz tiêu chuẩn. Camera selfie 5MP được đặt trên một notch hình giọt nước.

Mặt sau có thiết kế vòng tròn kép nhưng trên những vòng tròn đen lớn đó, chúng ta chỉ có một camera 8MP duy nhất và một đèn flash LED. Mặt sau sẽ có kết cấu đặc biệt giống như kính mờ, giúp không bám vân tay và không bị trầy xước. Tuy nhiên, chúng ta không có cảm biến vân tay trên vivo Y02s.

Dung lượng pin của máy là 5.000mAh và tốc độ sạc của nó chỉ giới hạn ở 10W. Vivo Y02s sắp ra mắt với hai màu Đen và Xanh, nhưng giá bán cũng như ngày ra mắt chưa được tiết lộ.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng