Với hơn 3 triệu có nên mua realme C2?

Với hơn 3 triệu có nên mua realme C2?

XEM NHANH

Realme C2 là chiếc smartphone hướng đến người dùng cơ bản. Và quả thực thiết bị này cũng đáp ứng rất tốt mọi nhu cầu đó một cách xuất sắc. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Realme C2 xuất sắc trong phân khúc 3 triệu đồng

realme C2

 

Thiết kế và hiển thị

Rất hiếm khi một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ được xuất xưởng với thiết kế đẹp mắt nhưng rõ ràng, Realme C2 là chiếc smartphone mang trên mình những điều đó. Về tổng thể, Realme C2 cho khả năng cầm nắm chắc chắn, các cạnh được bo cong giúp bạn sử dụng tốt hơn, đặc biệt là những thao tác chỉ với một tay. Điểm nhấn là mặt lưng được bao bọc bằng nhựa nhám với hoa văn cắt kim cương độc đáo. Mình khá thích kiểu thiết kế nhám mặt lưng bởi máy sẽ không bị trơn trượt và để lại dấu vân tay cũng như mồ hôi trong quá trình sử dụng.

Realme C2

Mặt trước, Realme C2 sở hữu màn hình 6,1 inch với độ phân giải HD+. Nhìn chung, khả năng hiển thị trên Realme C2 ổn, màu sắc cũng như chi tiết tái hiện khá tốt. Tuy nhiên máy sỡ hữu độ sáng không cao nên khá khó khắn khi sử dụng ngoài trời nắng. Bù lại, nhờ sở hữu tấm màn lớn nên mang đến cho người dùng không gian hiển thị lớn, bạn thoải mái xem phim, lướt web,… điều này thật tiện lợi phải không.

Camera

Realme C2 trang bị cụm camera kép mặt sau với độ phân giải 13MP + 2MP. Phía trước là camera selfie 5MP.  Với thông số này, hiện tại máy chỉ đáp ứng đủ tốt nhu cầu chụp ảnh cơ bản của người dùng. Vời điều kiện đủ sáng, ảnh cho màu sắc rực rỡ và chi tiết tái hiện tốt. Với chế độ HDR, ảnh cho màu sắc sống động hơn, mang lại độ tương phản cao hơn. Với những gì camera sau của Realme C2 mang lại, mình thấy khá hài lòng so với mức giá của sản phẩm này.

realme C2

Về camera selfie, Realme C2 cho khả năng chụp ảnh khá tốt, chi tiết rõ ràng, ít bị bệt, đặc biệt ảnh da người lên khá tươi mà không bị sỉn màu như một số những chiếc smartphone khác. Ngoài ra, Realme C2 cũng có chế độ làm đẹp giúp bạn điều chỉnh độ sắc nét ảnh selfie theo ý muốn của mình để đnăg tải trực tiếp lên mạng xã hội,…

Hiệu năng

realme c2

Realme C2 được trang bị bởi bộ xử lý Helio P22 của MediaTek. Helio P22 là một con chip octa-core nằm trong phân khúc giá rẻ, được sản xuất trên tiến trình FinFET 12nm. Bộ xử lý hoạt động cùng với RAM 2GB. Thiết bị sẽ có dung lượng lưu trữ 16GB, có thể mở rộng cho người dùng qua thẻ nhớ.

realme C2

Realme C2 được cung cấp bởi viên pin 4.000mAh kết hợp với màn hình độ phân giải tương đối thấp giúp cho máy kéo dài thời gian sử dụng đáng kể. Trên thực tế, Realme C2 đáp ứng tốt hai ngày sử dụng cơ bản và một ngày nếu bạn chơi game và giải trí liên tục.

Hãy cùng theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức mới, bạn đừng quên theo dõi nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50 | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng

 

 

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay