Google-Camera-Go-interface-1

Với app Google Camera Go, smartphone giá rẻ cũng có thể chụp ảnh đêm

XEM NHANH

Ứng dụng chụp ảnh Google Camera Go đã được bổ sung thêm tính năng chụp ảnh đêm, đem khả năng chụp ảnh tân tiến tới những chiếc smartphone giá rẻ.

Như một cách để đem thuật toán nhiếp ảnh AI của Google tới những chiếc điện thoại tầm thấp, Google Camera Go là lựa chọn tuyệt vời cho những smartphone giá rẻ. Với ứng dụng này người dùng có thể chụp ảnh chân dung, và giờ có cả chế độ Night Mode.

Night Sight trên các mẫu Google Pixel vốn đang là tính năng chụp đêm được đánh giá rất cao. Google đã đem tính năng tương tự ứng dụng chụp ảnh của mình nhưng một sự phổ cập nhiếp ảnh tới người dùng cơ bản. Với Night Mode, thiết bị sẽ tự động ghép nhiều bức ảnh để tạo bức ảnh đêm có chất lượng tốt hơn mà không đánh đèn flash. Đây vốn là tính năng chỉ xuất hiện trên những chiếc điện thoại cao cấp như dòng NoteS của Samsung, iPhone 11 Series và Google Pixel.

Google hứa hẹn rằng họ đang phát triển tính năng HDR trên ứng dụng của mình. Nhờ đó, người dùng smartphone giá rẻ có thể chụp được những bức ảnh có giải tương phản động rộng hơn, khắc phục được tình trạng chênh sáng. Mặc dù chưa rõ thời gian tính năng này ra mắt chính thức, nhưng đây chắc chắn là điều đáng để chờ đời.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 14 – Những cài đặt cần làm ngay để sử dụng iPhone mượt mà và an toàn nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu