vivo-y78t

Vivo Y78t ra mắt với pin khủng 6,000 mAh

XEM NHANH

Gần đây, một chiếc điện thoại của vivo với số model là V2312BA đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu của các trang web chứng nhận Trung Quốc như 3C và TENAA. Theo một số thông tin được hé lộ, chiếc điện thoại này đã được âm thầm ra mắt tại thị trường Trung Quốc dưới dạng một người anh em của vivo Y78 với tên gọi là vivo Y78t.

Vậy chiếc điện thoại vivo Y78t này có gì đáng chú ý? Tại sao nó lại phải âm thầm ra mắt tại thị trường có số dân đông thứ 2 thế giới này? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật và các tính năng đáng chú ý của Vivo Y78t

Có thể thấy rằng, những chiếc điện thoại dành riêng cho thị trường Trung Quốc sở hữu nhiều tính năng vô cùng ấn tượng trong tầm giá. Nhìn chung, vivo Y78t sở hữu ngoại hình tương đối giống với vivo Y78. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa chúng đó chính là “nội thất” bên trong.

Màn hình và thiết kế

Vivo Y78t sở hữu màn hình LCD Full HD+ 6.64 inch với độ phân giải là 1080 x 2388 pixel. Nó sở hữu tốc độ làm mới tối đa lên đến 120 Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên tới 240 Hz. Cảm biến vân tay sẽ được đặt ở cạnh phải của chiếc điện thoại này.

vivo-y78t-4

Về thiết kế, vivo Y78t sở hữu lớp vỏ ngoài bằng nhựa cùng mặt lưng được hoàn thiện bằng chất liệu giả kính. Nó sở hữu kích thước tương đối mỏng : 164.6 x 75.8 x 9.1 mm (dài x rộng x dày) và trọng lượng chỉ vỏn vẹn 199.6 g.

Hiệu năng

Bên dưới nắp máy của vivo Y78t sẽ là chipset Snapdragon 6 Gen 1 – một con chip tầm trung khá tốt cho những chiếc điện thoại trong phân khúc này. Đi kèm với chipset này sẽ là bộ đôi RAM LPDDR4x và bộ nhớ trong UFS 2.2. Cụ thể, chiếc điện thoại này sẽ có 3 phiên bản cấu hình bộ nhớ gồm: RAM 8 GB + bộ nhớ trong 128 GB, RAM 8 GB + bộ nhớ trong 256 GB và RAM 12 GB + bộ nhớ trong 256 GB. Bạn hoàn toàn có thể mở rộng dung lượng bộ nhớ của mình lên đến 1 TB với khe thẻ cắm microSD trên chiếc điện thoại này.

vivo-y78t-1

Nó sở hữu viên pin khá lớn với dung lượng lên đến 6,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất là 44W.

Camera

Về khả năng chụp ảnh, vivo Y78t sẽ được trang bị cụm 2 camera sau gồm: 1 camera chính 50 MP (với khẩu độ f/1.8 cho khả năng lấy nét theo pha) và 1 ống kính xóa phông với độ phân giải là 2 MP (với khẩu độ f/2.4). Camera của chiếc điện thoại này cho phép người dùng quay video với độ phân giải lên đến 4K. Đi kèm với cụm camera này sẽ là một đèn flash LED để hỗ trợ chụp ảnh ban đêm.

vivo-y78t-2

Mặt trước của chiếc điện thoại này sẽ được trang bị một camera đục lỗ để selfie và trò chuyện video với độ phân giải là 8 MP.

Các tính năng khác của vivo Y78t

Một số tính năng đáng chú ý khác của vivo Y78t có thể kể đến như: SIM kép, 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1, GPS, cổng USB-C và jack cắm tai nghe 3,5 mm. Chiếc điện thoại này sẽ được chạy hệ điều hành Android 13 với giao diện OriginOS 3.0 khi được chính thức xuất xưởng.

vivo-y78t-3

Theo một số người dùng, vivo Y78t chẳng qua là một “phiên bản được đổi tên của iQOO Z8x – một chiếc điện thoại được ra mắt trước đó vào tháng 8 tại Trung Quốc.

Vivo Y78t có giá bao nhiêu?

Phiên bản RAM 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB của Vivo Y78t sẽ có mức giá là 1,499 Nhân dân tệ (tương đương 5.04 triệu đồng). Nó đã được chính thức bán ra vào ngày 22 tháng 10 vừa qua với 3 màu gồm: đen, trắng và xanh lá cây tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về việc chiếc điện thoại này sẽ được phát hành tại thị trường khác hay không.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về chiếc điện thoại vivo Y78t được ra mắt đi kèm với viên pin khủng lên đến 6,000 mAh. Hi vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm được nhiều thông tin bổ ích về chiếc điện thoại vừa được ra mắt này của nhà vivo.

Nếu bạn muốn xem thêm nhiều tin tức hấp dẫn tương tự, đừng quên truy cập ngay chuyên trang tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group ngay hôm nay để có cơ hội nhận thêm nhiều phần quà hấp dẫn độc quyền dành riêng cho thành viên của nhóm.”

 

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8