vivo-thumb

vivo Y50 chính thức “tấn công” thị trường Việt Nam với sự góp mặt của Quang Hải

XEM NHANH

vivo tiếp tục “làm mưa làm gió” thị trường Việt Nam với sự ra mắt của mẫu smartphone vivo Y50 mới, đồng hành với gương mặt thương hiệu Quang Hải.

vivo Y50 ra mắt tại Việt Nam

Mẫu điện thoại vivo Y50 xuất hiện với mặt lưng được vát cong về 2 cạnh với thiết kế 3D phát sáng. Mặt lưng này có thể thay đổi màu sắc trong điều kiện ánh sáng khác nhau, với các đường vân trải dài tập trung vào phần camera. Chiếc vivo Y50 có 2 phiên bản màu gồm đen huyền bí và xanh tím khói.

vivo Y50 được trang bị tấm nền LCD 6,53 inch độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ 19.5:9. Màn hình này được khoét lỗ “nốt ruồi” để chứa camera selfie và có diện tích sử dụng mặt trước đến 90,77%.

Máy trang bị chip Qualcomm Snapdragon 665 thế hệ mới 8 nhân. Vi xử lý này tập trung vào vận dụng trí tuệ nhân tạo và “chiến” game mượt mà. Máy cũng sở hữu 8GB RAM và trang bị bộ nhớ 128GB. vivo Y50 sử dụng viên pin dung lượng 5000mAh.

Máy chạy sở hữu giao diện FunTouch OS 10 mới nhất, trên nền tảng Android 10. Chiếc smartphone này tích hợp công nghệ tăng tốc Multi Turbo 3.0 cho game thủ gồm: ART ++ Turbo giúp tăng tốc khởi động, Game Turbo tối ưu hóa điều khiển cảm ứng giúp phản hồi nhanh hơn khi người dùng tương tác chạm hoặc trượt và Center Turbo tối ưu hóa hệ thống, ổn định chỉ số FPS…

Về camera, vivo trang bị cho sản phẩm của mình cụm 4 camera sau bố trí dạng vuông. Camera chính có độ phân giải 16MP, bên cạnh đó là các camera phụ 8MP và 2MP. Máy cũng có khả năng quay video lên tới 4K@30fps. Camera trước chụp được ảnh selfie tới 16MP.

Quang Hải làm đại sứ thương hiệu Vivo Y50

Mọi người có lẽ không còn xa lạ với “chân sút vàng” Quang Hải nữa. Bên cạnh sự nghiệp thể thao của mình, hình ảnh Quang Hải cũng xuất hiện trên nhiều thương hiệu khi anh tiếp tục dấn thân vào con đường KOL. Mới đây, hãng smartphone vivo đã tiếp tục đăng hình ảnh cầu thủ này trên các phương tiện truyền thông của mình.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tải ngay ứng dụng Gameloft Classic – Trải nghiệm 30 tựa game 4 nút huyền thoại của tuổi thơ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8