vivo-y36-series-ra-mat-thump

Vivo Y36 series ra mắt: Nhiều cải tiến ấn tượng với mức giá phải chăng

XEM NHANH

Vừa qua, Vivo đã chính thức trình làng hai phiên bản mới nhất thuộc dòng Y-series tại Indonesia, đó chính là Vivo Y36 và Vivo Y36 5G. Những cải tiến mới mẻ trong thiết kế cùng với mức giá cực kỳ hấp dẫn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người dùng.

Sự khác biệt đến từ bộ vi xử lý trên Vivo Y36 series

Tuy hai sản phẩm mới này đều mang chung một các thông số kỹ thuật, nhưng điểm khác biệt lớn nhất đến từ vi xử lý. Vivo Y36 được trang bị Snapdragon 680, trong khi Vivo Y36 5G sở hữu chip Dimensity 6020. Cả hai đều có bộ nhớ RAM 8GB đi kèm với RAM ảo 8GB, bộ nhớ trong 256GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD, đảm bảo một trải nghiệm mượt mà và không gặp bất kỳ vấn đề nào về lưu trữ.

vivo-y36-series-ra-mat-1

Về phần thiết kế, Vivo Y36 và Y36 5G đều sở hữu tấm nền LCD 6.44 inch, camera trước dạng đục lỗ với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 90Hz, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời. Ở mặt sau, chúng được trang bị lớp kính Dynamic và cụm camera hình vuông. Đáng chú ý, cảm biến vân tay được tích hợp ngay trên nút nguồn bên hông của máy, tạo cảm giác thoải mái và thuận tiện khi sử dụng.

Bên cạnh đó, Vivo Y36 và Vivo Y36 5G cũng không làm người dùng thất vọng với hệ thống camera kép phía sau, bao gồm cảm biến chính 50MP và camera đo độ sâu 2MP, đèn flash LED, cùng camera selfie 16MP. Đây là những yếu tố giúp tạo nên những hình ảnh chất lượng và sống động.

Ngoài ra, hai mẫu smartphone mới này đều sở hữu viên pin dung lượng lớn 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44W, cùng hệ điều hành Android 13 và giao diện Funtouch OS 13.

vivo-y36-series-ra-mat

Tạm kết

Giá bán của Vivo Y36 là 3.399.000 IDR (khoảng 5.3 triệu đồng), với các tùy chọn màu sắc độc đáo như Glitter Aqua và Meteor Black. Bạn có thể đặt hàng trước từ ngày 25 đến 31/05 tại Indonesia. Hiện tại, vẫn chưa có giá bán chính thức của Vivo Y36 5G, nhưng sản phẩm này sẽ có hai tùy chọn màu sắc là Crystal Green và Mystic Black.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
iphone-15-pro-max
iPhone 15 Pro Max là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong quý 1 năm 2024
Apple-iPad-Air-2024
iPad Air mới ra mắt: 2 phiên bản 11 và 13 inch, 4 tuỳ chọn màu sắc, chạy chip M2
iPad Pro M4 ra mắt với loạt nâng cấp ấn tượng: Màn OLED, siêu mỏng, hiệu năng khủng và hỗ trợ Magic Keyboard mới
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất