Vivo-Y300-Pro

Vivo Y300 Pro được cho là sẽ có màn hình cong bốn cạnh cùng với pin khủng

XEM NHANH

Vivo Y300 Pro dự kiến ​​sẽ sớm trình làng với tư cách là phiên bản kế nhiệm của Vivo Y200 Pro 5G đã được công bố vào tháng 5 năm nay. Mặc dù Vivo chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết quan trọng nào, nhưng hộp đựng bị rò rỉ của mẫu smartphone mới chưa ra mắt đã được phát hiện, từ đó tiết lộ thông tin chi tiết về thiết kế cũng như pin của điện thoại. Hãy cùng xem qua các thông tin chi tiết dự kiến ​​của sản phẩm này nhé!

Thông tin rò rỉ của Vivo Y300 Pro

Theo người đưa tin Digital Chat Station, điện thoại sẽ có màn hình cong bốn cạnh ở mặt trước với một mô-đun camera đục lỗ lớn ở giữa. Đáng chú ý, đây sẽ là điện thoại đầu tiên trong dòng sản phẩm Y-Series của vivo có màn hình cong bốn cạnh với độ sâu bằng nhau.

Người đưa tin cũng tiết lộ Vivo Y300 Pro được trang bị pin mật độ cao lên tới 6000+ mAh, hứa hẹn mang đến cho người dùng thời gian sử dụng bền bỉ, lâu dài ước tính khoảng 2 ngày.

Vivo-Y300-Pro-1

Bên cạnh đó, chứng nhận 3C của điện thoại cho thấy Vivo Y300 Pro 5G sẽ đi kèm công nghệ sạc nhanh 80W. Điều này cho thấy thiết bị sắp ra mắt có thể có pin được nâng cấp và thông số kỹ thuật sạc nhanh so với pin 5.000mAh và công nghệ sạc nhanh có dây 44W trên Vivo Y200 Pro 5G.

Mặc dù công ty vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết về Vivo Y300 Pro 5G, nhưng nhiều suy đoán cho thấy nó có thể được ra mắt như một chiếc điện thoại thông minh giá cả phải chăng như Vivo Y200 Pro 5G.

Để tham khảo, Y200 Pro có màn hình cảm ứng AMOLED 6,78 inch 1080×2400 120Hz với độ sáng tối đa 1.300 nits, chipset Snapdragon 695, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, camera chính 64MP với OIS, cảm biến độ sâu và camera selfie 16MP. Chúng tôi hy vọng sẽ thấy những nâng cấp cho một số thông số kỹ thuật này trong Y300 Pro.

Vivo-Y300-Pro-2

Thời gian ra mắt dự kiến

Hiện tại chỉ mới có hộp máy của vivo Y300 Pro được lộ ra, chưa có quá nhiều thông tin chi tiết về chiếc máy như cấu hình, màu sắc hay giá bán. Tuy nhiên, rất có thể những thông tin tiếp theo về vivo Y300 Pro sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới. Hy vọng rằng vivo Y300 Pro sẽ có vài nâng cấp so với vivo Y200 Pro bên cạnh viên pin lớn 6.500 mAh và tốc độ sạc nhanh 80 W.

Điện thoại thông minh này dự kiến ​​ra mắt vào tháng 9 tại Trung Quốc và sẽ đi kèm với Vivo Y300 5G phiên bản tiêu chuẩn có dung lượng pin nhỏ hơn. Dòng Vivo Y300 sẽ tiếp tục di sản dòng Y ở thị trường tầm trung, bằng cách mang đến phong cách và thông số kỹ thuật hấp dẫn với mức giá phải chăng.

Lời kết

Trên đây là thông tin Vivo Y300 Pro được cho là sẽ có màn hình cong bốn cạnh cùng với pin khủng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm trong thời gian tới khi sản phẩm này ra mắt.

Đọc thêm:  So sánh Xiaomi Smart Band 9 với Smart Band 8: Đây là tất cả những thay đổi

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
Superman trong Injustice: Hướng dẫn cách chơi và chiến lược
Black Ops 6: Tổng hợp các tin đồn và rò rỉ về ngày phát hành
sims-4-mods-1
Hướng dẫn cài đặt Sims 4 Mods: Đơn giản và hiệu quả cho người mới
may-tinh-khong-vao-duoc-mang
Khắc phục lỗi máy tính không vào được mạng Internet