vivo-y27s

Vivo Y27s ra mắt với viên pin 5000 mAh và camera 50MP

XEM NHANH

Vừa rồi, Vivo đã ra mắt thị trường công nghệ một thiết bị hoàn toàn mới, Vivo Y27s. Đây sẽ thế hệ điện thoại tiếp theo tham gia vào dòng điện thoại thông minh Y, một dòng điện thoại bao gồm các thiết bị tầm trung nhằm mục đích mang lại giá trị tổng thể cao. Cũng giống như một số thiết bị dòng Y khác gần đây, Vivo Y27s có thông số kỹ thuật tầm trung tuyệt vời. Và mặc dù thiết bị trông khá giống với Y27 5G nhưng nó có một số điểm khác biệt chính.

Điểm nổi bật chính của Vivo Y27s

Thiết kế điện thoại

Như đã nói trước đó, Vivo Y27s có một thiết kế tổng thể khá giống với một người anh em của mình, Y27 5G. Nhưng điểm khác biệt lớn nhất của dòng Y27s so với người tiền nhiệm có lẽ là các tuỳ chọn màu sắc độc đáo. Vivo mang đến cho Y27s hai màu sắc thú vị, bao gồm xanh lá và nâu. Đây là hai màu sắc khá lạ trên các dòng điện thoại tầm trung từ trước đến nay. Theo như công ty nói các màu sắc thời trang này sẽ giúp phong cách của bạn được nâng cấp. Bên cạnh đó, lớp ngoài của điện thoại cũng được bao phủ một lớp mờ chống trầy xước, giúp bảo vệ tối ưu cho vẻ đẹp của Y27s.

vivo-y27s-1
Thiết kế điện thoại Vivo Y27s khá giống người tiền nhiệm

Ngoài ra, Y27s còn mang đến đường cong mềm mại ở tất cả các góc vuông, loại bỏ các cạnh thô ráp và đem đến sự khác biệt. Điện thoại có độ mỏng 8,17 mm và trọng lượng 192g, phù hợp để người dùng bỏ vào túi quần hoặc túi xách và mang theo di chuyển thoải mái. Phần camera ở sau được đóng khung trong một đường viền cầu vồng, tăng thêm sự sống động cho ống kính của bạn.

Màn hình FHD+, độ sáng 550 nit không lo ánh sáng mặt trời

Ở phần hiển thị, Vivo Y27s được trang bị một màn hình IPS có kích thước 6,64 inch. Ngoài ra, nó còn đi kèm với độ phân giải FHD+, mang lại hình ảnh sắc nét và chi tiết. Bên cạnh một màn hình có thông số tương tự Y27 5G về độ phân giải và kích thước, màn hình trên Y27s đã tạo điểm khác biệt với hỗ trợ tần số quét 90Hz. Độ sáng trên Y27s đạt đến con số 550 nit, giúp người dùng dù sử dụng điện thoại bên ngoài trời vẫn có thể nhìn các nội dung một cách rõ ràng.

vivo-y27s-2
Màn hình FHD+, độ sáng 550 nit không lo ánh sáng mặt trời

Ngoài ra, nó còn đi kèm với một lỗ đục thay vì một notch hình giọt nước. Trong phần lỗ bấm, Vivo Y27s sở hữu camera selfie 8MP. Vì màn hình không phải là OLED nên thiết bị được trang bị máy quét dấu vân tay ở cạnh bên thay vì cảm biến trong màn hình.

Hiệu suất trên Vivo Y27s

Bên trong cấu hình, Vivo Y27s tự hào có chipset Snapdragon 680. Đây là một bộ vi xử lý tầm trung phổ biến được sản xuất dựa trên tiến trình 6nm và có tốc độ xung nhịp CPU 2,4 GHz, giúp tăng tốc độ xử lý tác vụ và làm chậm mức tiêu thụ năng lượng trên điện thoại. Nhờ đó, mang đến những trải nghiệm trơn tru và mượt mà.

vivo-y27s-3
Hiệu suất trên Vivo Y27s

Vivo còn kết hợp con chip này với 8GB RAM, cho phép chuyển đổi mượt mà giữa các ứng dụng và duy trì hoạt động của hơn 25 ứng dụng. RAM mở rộng trên Vivo Y27s còn mang đến sự tự do chuyển vùng ứng dụng và tạo nhiều không gian hơn, tránh tình trạng quá tải.

Bộ nhớ trong của điện thoại lên tới 256GB. Nó còn có một tùy chọn để mở rộng bộ nhớ với khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng.

Hệ thống camera chất lượng

Vivo Y27s sở hữu hệ thống camera kép với camera chân dung 50MP và một camera phụ 2MP. Với hai camera này, người dùng có thể chụp ảnh ở độ phân giải cao từ mọi góc độ, mang lại cảm giác rõ nét và tươi sáng cho bức hình của mình. Chế độ chân dung trên điện thoại còn mang đến các hiệu ứng ánh sáng phong phú và hiệu ứng mờ trông khá tự nhiên, đảm bảo người chụp luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Các tính năng khác trên Vivo Y27s

Không giống như hai thiết bị Y27 5G và Y27, điện thoại thông minh dòng Y mới đạt xếp hạng IP54. Điều này giúp điện thoại thông minh có khả năng chịu đựng tốt hơn trong các điều kiện khắc nghiệt bên ngoài. Ngoài ra, Y27s còn chạy hệ điều hành Funtouch dựa trên Android 13. Về pin, thiết bị có viên pin 5000mAH có thể sạc ở công suất 44W.

dien-thoai-4
Vivo Y27s đạt xếp hạng IP54

Điện thoại thông minh có sẵn các màu Xanh lá và Nâu. Về giá cả, mẫu tiêu chuẩn với 128GB dung lượng lưu trữ có giá khoảng 153 USD (khoảng 3,7 triệu), trong khi phiên bản 256GB có giá khoảng 179 USD (khoảng 4,3 triệu).

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về chiếc điện thoại tầm trung mới ra mắt của Vivo, Vivo Y27s. Để đọc thêm nhiều tin tức hơn nữa, bạn có thể truy cập trang tin tức của Hoàng Hà Mobile và xem video review tại kênh Hoàng Hà Channel.

Xem thêm Đánh giá chung vivo V29e: Nổi bật với loạt yếu tố chuyên nghiệp

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền