vivo-y200

Vivo Y200: Thiết kế, ngày ra mắt, giá dự kiến

XEM NHANH

Trong bối cảnh thị trường điện thoại thông minh Ấn Độ không ngừng phát triển, Vivo đang chuẩn bị giới thiệu viên ngọc quý mới nhất của mình, Vivo Y200. Khi ngày phát hành đang đến rất gần, những người đam mê công nghệ càng háo hức và phấn khích khi nhiều chi tiết khác nhau về điện thoại thông minh tầm trung này đã xuất hiện trên nhiều mặt báo. Bài viết hôm nay này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về Vivo Y200, bao gồm mọi thứ từ mức giá dự kiến cho đến thiết kế, thông số kỹ thuật, v.v.

Vivo Y200: Điện thoại tầm trung sẽ khuấy động thị trường điện thoại thông minh Ấn Độ

Thiết kế của Vivo Y200

Một báo cáo gần đây của 91mobiles đã cung cấp một cái nhìn sơ lược về thông số và thiết kế bên ngoài của Vivo Y200. Bên cạnh đó, các báo cáo này cũng đưa ra các lựa chọn màu sắc sống động có trên điện thoại thông minh này. Dưới đây là một cái nhìn thoáng qua về những gì mong đợi trên Y200:

  • Ngoại hình sang trọng : Tính thẩm mỹ của chiếc điện thoại này được chăm chút khá cẩn thận dù nó chỉ là một chiếc điện thoại tầm trung. Thiết bị nổi bật với các đường viền phẳng, các góc được bo tròn trang nhã và mặt sau có họa tiết thể hiện phong cách và sự tinh tế.
  • Thiết kế thân thiện với người dùng : Ở cạnh phải, người dùng sẽ tìm thấy nút chỉnh âm lượng và nút nguồn được đặt thuận tiện. Điều này sẽ giúp tối ưu hóa khả năng tiếp cận cũng như mang đến tính tiện lợi trong quá trình sử dụng.
vivo-y200-1
Vivo Y200: Điện thoại tầm trung sẽ khuấy động thị trường điện thoại thông minh Ấn Độ
  • Màu sắc đa dạng : Vivo được biết đến với những lựa chọn màu sắc đa dạng và đẹp mắt. Vivo Y200 dự kiến sẽ có các màu Desert Gold và Jungle Green, đáp ứng các sở thích về phong cách cho người dùng
  • Mỏng và nhẹ : Kích thước của điện thoại thông minh bao gồm chiều rộng 7,69mm và trọng lượng 190g, làm cho nó khá nhỏ gọn với kiểu dáng đẹp và ấn tượng

Thông số kỹ thuật bên trong

Vivo Y200 không chỉ có thiết kế đẹp mắt, nó còn được trang bị nhiều thông số kỹ thuật mạnh mẽ nhằm đảm bảo trải nghiệm người dùng liền mạch. Đây là tổng hợp những thông số của điện thoại:

  • Màn hình hiển thị rực rỡ : Điện thoại thông minh này sẽ có màn hình AMOLED kích thước 6,67 inch với độ phân giải FHD+. Đi kèm với đó là tần số quét 120Hz ấn tượng và đầu đọc dấu vân tay. Với những thông số này, thiết bị sẽ mang đến cho người dùng những hình ảnh cực chất lượng và mượt mà.
vivo-y200-2
Vivo Y200 sẽ được vận hành bởi chipset Qualcomm Snapdragon 4 Gen 1
  • Bộ vi xử lý : Dưới nắp máy, Vivo Y200 sẽ được vận hành bởi con chip Qualcomm Snapdragon 4 Gen 1, đảm bảo thực hiện các thao tác một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Dung lượng lưu trữ rộng lớn : Với 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ, cùng với 8GB bộ nhớ ảo, người dùng có thể tận hưởng không gian lưu trữ rộng lớn cho các ứng dụng, phương tiện và dữ liệu.
  • Hệ điều hành : Điện thoại thông minh sẽ chạy trên hệ điều hành Funtouch OS 13, dựa trên Android 13, hỗ trợ cung cấp công nghệ di động mới nhất hiện nay.

Camera và Pin trên Vivo Y200

  • Hệ thống camera : Điện thoại dự kiến sẽ có hai cảm biến camera phía sau nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh trong điều kiện môi trường thiếu sáng, bao gồm camera chính 64MP OIS, được bổ sung cảm biến độ sâu 2MP. Những người đam mê selfie có lẽ sẽ rất ưng ý dòng điện thoại này vì Vivo Y200 dự kiến ​​sẽ có camera trước 16MP chất lượng.
vivo-y200-3
Hệ thống camera xuất sắc
  • Tính năng camera xuất sắc : Vivo Y200 hứa hẹn sẽ là điện thoại thông minh với camera là trung tâm. Với sự bổ sung Smart Aura Light, điện thoại sẽ cung cấp khả năng điều chỉnh màu 38 cấp và chế độ Chân dung phong cách trong ứng dụng máy ảnh. Việc tích hợp Aura Light thông minh sẽ đảm bảo trải nghiệm chụp ảnh được cải thiện ngay cả trong điều kiện ánh sáng khó khăn.
  • Pin xài cho cả ngày : Vivo Y200 có viên pin 4.800mAh mạnh mẽ và được hỗ trợ sạc nhanh 44W. Đảm bảo rằng thiết bị theo kịp lối sống năng động của bạn và đồng hành với bạn cả ngày dài.

Vivo Y200 ra mắt tại Ấn Độ

Vivo Y200 dự kiến sẽ ra mắt trong tuần này tại Ấn Độ. Điẹn thoại sẽ có giá 21.999 Rs (khoảng 6,5 triệu đồng) cho biến thể RAM 8GB và 128GB, theo báo cáo của 91Mobiles. Bên cạnh đó, nó còn đi kèm hai màu sắc khi ra mắt bao gồm Desert Gold và Jungle Green.

Tạm kết

Vivo Y200 sở hữu những tính năng và thông số khá ấn tượng cùng với một mức giá vô cùng phải chăng. Đó là lý do tại sao người hâm mộ lại vô cùng chờ đợi ngày ra mắt của sản phẩm này. Điện thoại mới của Vivo sẽ ra mắt trong tuần này, vì vậy hãy cùng chờ đợi nhé!

Xem thêm Vivo X100 Pro đạt chứng nhận 3C về khả năng sạc nhanh 120W

Xem ngay các video tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển