vivo-y16-ra-mat-2

Vivo Y16 ra mắt với MediaTek Helio P35, camera kép 13MP và pin 5.000mAh

XEM NHANH

Mới đây, điện thoại thông minh Vivo Y16 ra mắt với con chip MediaTek Helio P35, camera kép 13MP và pin 5.000mAh khiến cộng đồng yêu công nghệ vô cùng thích thú và mong đợi.

Vivo Y16 ra mắt với MediaTek Helio P35, camera kép 13MP và pin 5.000mAh

Vivo đã chính thức công bố một điện thoại thông minh cấp thấp mới có tên là Vivo Y16 tại thị trường Hồng Kông, nơi điện thoại này có mức giá ra mắt phải chăng chỉ 1.098 HKD (140 USD ~3.2 triệu VNĐ).

Điện thoại sở hữu màn hình IPS LCD 6.51 inch với độ phân giải màn hình HD+ đứng đầu với tần số quét 60Hz. Ngoài ra, còn có camera trước 5MP xử lý ảnh tự chụp và cuộc gọi video trên thiết bị.

vivo-y16-ra-mat-1

Nói về khả năng chụp ảnh, Vivo Y16 cũng có tổng cộng hai camera ở phía sau bao gồm một camera chính 13MP cũng như một camera macro 2MP để chụp ảnh cận cảnh. Để hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, cũng có một đèn flash LED nằm ở phía bên phải của ống kính.

Nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset MediaTek Helio P35 tám lõi sẽ được kết hợp với RAM lên đến 4GB và bộ nhớ trong bộ nhớ 128GB. Về phần mềm, điện thoại sẽ được cài đặt FuntouchOS 12 mới nhất dựa trên hệ điều hành Android 12.
Điện thoại cũng sở hữu viên pin dung lượng 5.000mAh đáng nể với hỗ trợ sạc nhanh 10W. Có 2 tùy chọn màu sắc cho người dùng là Đen Stellar và Vàng rực rỡ.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá chi tiết Oppo Reno8 5G: Camera và cấu hình là điểm sáng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm