vivo-y100a-lo-anh-quang-cao-phien-ban-mau-pastel-ben-mat

Vivo Y100A lộ ảnh quảng cáo, phiên bản màu pastel trông cực bén mắt

XEM NHANH

Vivo có thể sẽ sớm ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên Vivo Y100A tại thị trường Ấn Độ. Tân binh này sẽ góp mặt vào dòng Y-series. Smartphone này được đánh giá sơ bộ tựa phiên bản tinh chỉnh của iQOO Z7 5G. iQOO Z7 5G cũng đã ra mắt tại quốc giá này vào tháng trước.

Vivo Y100A với gam màu pastel trẻ trung, sành điệu

Ngày 7/4, rộ lên hình ảnh quảng cáo của Vivo Y100A với gam màu pastel trẻ trung, sành điệu. Trên banner cho thấy 2 bản màu gồm màu vàng và xanh lam đổ gardient nghệ thuật. Thiết kế đặc trưng với cụm ba camera với OIS và đèn flash LED. Cạnh phải của máy quen thuộc với vị trí của nút chỉnh âm lượng và phím nguồn.

Vivo Y100A với gam màu pastel trẻ trung, sành điệu

Vivo Y100A được trang bị RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Có vẻ như nó cũng có máy quét dấu vân tay dưới màn hình. Máy cũng có cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình. Một số thông tin tiết lộ một số ưu đãi khi đặt mua Vivo Y100A. Ưu đãi 2,000 INR (khoảng 575 ngàn đồng) thông qua các giao dịch EMI với ICICI.

Về cấu hình, Vivo Y100A được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6.38 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+. Hỗ trợ hình ảnh video với camera trước 16MP và bộ ba camera sau 64 megapixel (chính) + 2 megapixel (độ sâu) + 2 megapixel (macro). Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 13 và giao diện FunTouch OS.

Vivo Y100A được trang bị màn hình AMOLED

Tân binh Vivo mới sẽ được trang bị chip Dimensity 920. RAM 8 GB và dung lượng lưu trữ 256 GB được tích hợp song hành. Năng lượng cung cấp bởi viên pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 44 W. Theo dự đoán, Vivo Y100A sẽ có giá 26.999 INR (khoảng 7.73 triệu đồng).

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
mihoyo-thumb
Ý nghĩa của miHoYo? Những tựa game của miHoYo lôi cuốn đến mức nào
minecraft-trial-thumb
Tải và chơi Minecraft Trial trên PC và Mac bằng giả lập
game-thoi-trang-cong-chua-thumb
Tổng hợp 24 game Y8 công chúa online | Chơi game con gái miễn phí
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc