vivox20ud4_1280x754-800-resize

Vivo Xplay 7 lộ diện cấu hình hạng nặng: RAM 10GB, màn hình 4K, Snapdragon 845

XEM NHANH

Trong thời gian tới, Vivo sẽ cho ra mắt Vivo Xplay 7 với một cấu hình “không ngại dân chơi” với cảm biến vân tay dưới màn hình; nhưng đặc biệt là máy sẽ có bộ nhớ RAM lên tới 10GB.

Cấu hình không ngại mưa rơi của Vivo Xplay 7

Theo Phoneradartiếp nối Vivo V7 Plus UD, Vivo Xplay 7 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình. Bên cạnh đó, máy có một màn hình cong tràn cạnh với độ phân giải lên tới 4K; chiếm 92.9% diện tích toàn mặt trước. 

ra mắt Vivo Xplay 7

Được biết, Vivo Xplay 7 là sản phẩm kế nhiệm của Xplay 6 đã ra mắt vào năm 2016. Về cấu hình phần cứng; máy được trang bị bộ vi xử lý mạnh và mới nhất của Qualcomm trong năm 2018 là Snapdragon 845. Trước đó, Vivo Xplay 6 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 820 .

ra mắt Vivo Xplay 7

Điểm nhấn không thể bỏ qua trên thiết bị này chính là bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong cực khủng. Theo như hình ảnh trên tiết lộ thì Vivo Xplay 7 được trang bị bộ nhớ RAM lên tới 10GB; và bộ nhớ trong 256GB và 512GB.

Về camera, Vivo Xplay 7 sở hữu cho mình cụm camera kép xếp đối xứng theo chiều dọc với khả năng zom quang 4x. Bên cạnh bảo mật vân tay, máy cũng sở hữu công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt FaceUnlock 2.0.

Thời gian ra mắt và giá bán Vivo Xplay 7

Hiện tại chưa có bất kì thông tin chính xác nào về thời điểm Vivo ra mắt Xplay 7 cũng như giá bán của thiết bị. Tuy nhiên, chúng ta có thể dự đoán thiết bị có thể sẽ ra mắt vào thời điểm giữa hoặc cuối năm nay. Vì hiện tại Vivo vừa mới ra mắt X20 Plus UD với cảm biến vân tay dưới màn hình.

ra mắt Vivo Xplay 7

Còn về giá bán, có thể thấy với một cấu hình như “trong mơ” như vậy; thì mức giá của máy có thể rơi vào khoảng 1.000 USD hoặc hơn. Tuy nhiên, các nhà sản xuất Trung Quốc thường có truyền thống tung ra giá bán cực “shock” cho những flagship của mình; nhằm lôi kéo khách hàng mua sản phẩm. Trong đó, Xiaomi là một ví dụ điển hình khi tung ra các sản phẩm cấu hình tốt; nhưng với một mức giá rất phải chăng.

Bạn nghĩ sao về sản phẩm Vivo Xplay 7 này? Theo bạn một RAM 10GB cho một chiếc smartphone có cần thiết không? Hãy cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn bằng cách để lại ý kiến ở phía bên dưới nhé.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết camera Samsung Galaxy A8 – có xứng đáng với mức giá 12 triệu???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN