vivo-x90s-ro-ri-cau-hinh-va-bi-hap-dan-lan-ngay-ra-mat-chinh-thuc

Vivo X90S rò rỉ cấu hình hấp dẫn và ngày ra mắt chính thức

XEM NHANH

Vivo được cho là đang phát triển mẫu flagship Vivo X90S cho thị trường Trung Quốc. Gần đây, thời điểm ra mắt của sản phẩm với phân khúc nằm giữa Vivo X90 và Vivo X90 Pro đã có những thông tin rò rỉ đầu tiên.

Vivo X90S rò rỉ ngày ra mắt chính thức với cấu hình đỉnh cao cùng trang bị hấp dẫn

Tipster Panda is Bald đã tiết lộ thời điểm ra mắt dự kiến ​​của thiết bị, cụ thể là vào ngày 20/6 tại Trung Quốc. Vivo X90S sẽ được trang bị vi xử lý Dimensity 9200 Plus. Đây là dòng chip đầu bảng vừa ra mắt vào tháng trước. Trong khi đó Vivo X90 và X90 Pro hiện tại chỉ sở hữu chip Dimensity 9200.

Vivo X90S cũng đã được chứng nhận bởi TENAA tại Trung Quốc, qua đó tiết lộ hầu hết thông số kỹ thuật và thiết kế của sản phẩm.

Vivo X90S cũng đã được chứng nhận bởi TENAA tại Trung Quốc

Cụ thể, Vivo X90S sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.78 inch. Người dùng sẽ được trải nghiệm độ phân giải 1.260 x 2.800 pixel và tốc độ làm mới 120 Hz. Thiết bị sẽ có RAM lên tới 16 GB và bộ nhớ trong lên tới 1 TB. Sản phẩm sẽ đi kèm viên pin kép 4.810 mAh hỗ trợ sạc nhanh 120 W.

Về camera, Vivo X90S sẽ có camera trước 32 MP. Hệ thống camera sau bao gồm cảm biến chính 50 MP hỗ trợ OIS và bộ đôi camera 12 MP để chụp góc siêu rộng và zoom. Mẫu flagship sẽ chạy giao diện OriginOS 3.0 dựa trên hệ điều hành Android 13.

Vivo X90S rò rỉ ngày ra mắt chính thức với cấu hình đỉnh cao cùng trang bị hấp dẫn

Song song với đó, thương hiệu con iQOO của Vivo đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt iQOO 11S tại Trung Quốc vào tháng 7. Nhiều tin đồn cho rằng đây có thể là mẫu điện thoại đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 8+ Gen 2 cao cấp nhất.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đánh giá nhanh Vivo V27e: Có ĐÁNG MUA ?!

Tin mới nhất
game-pokemon-go
Cách chơi Pokemon GO không cần di chuyển, ai cũng làm được
breeze-valorant-1
Chi tiết những thay đổi cụ thể trong map Breeze Valorant
build-raiden-shogun
Genshin Impact: Hướng dẫn build Raiden Shogun tốt nhất 2024
viking-games
10 Viking games sắp ra mắt hay nhất năm 2024