vivo X90 Pro+ xuất hiện bản màu Đỏ – Leather Red cực đẹp mắt chào Tết

XEM NHANH

Dự kiến, flagship vivo X90 Pro+ sẽ ra mắt vào tháng 12. Mới đây một bức ảnh trực tiếp của siêu phẩm này đã bị rò rỉ với màu Leather Red độc đáo, tương tự như vivo X Fold+.

Màu Leather Red của vivo X90 Pro+ xuất hiện

Sau vài giờ kể từ khi bức ảnh đầu tiên lộ diện, một đoạn video giới thiệu chính thức xuất hiện cho sản phẩm này. Video đã tập trung nhiều ánh sáng hơn vào thiết kế bằng da, tiết lộ máy ảnh do vivo đồng thiết kế cùng Zeiss, mang đến một công nghệ máy ảnh tên là “Xtreme Imagination”.

gsmarena_001

Đoạn giới thiệu xuất hiện ngay trước khi vivo công bố phiên bản OriginOS mới. Thông tin từ leaker Ice Universe cho biết mẫu Vivo X90 Pro+ sẽ ra mắt vào tháng 12 với cấu hình vô cùng ấn tượng. Vivo X90 Pro+ sẽ có cảm biến kích thước 1 inch với cảm biến telephoto cùng thuật toán telephoto hoàn toàn mới.

Máy sẽ có vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2, RAM LPDDR5X, bộ nhớ công nghệ UFS 4.0 và màn hình AMOLED E6 mới nhất từ Samsung. Cấu hình này rất giống với iQOO 11 được rò rỉ vào tuần trước. Không quá bất ngờ khi iQOO là thương hiệu con của Vivo.

gsmarena_002
vivo X Fold+ cũng có phiên bản màu Đỏ

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan
hinh-anh-con-vat
Hình ảnh con vật dạy trẻ nhận biết
map-breeze
Breeze sở hữu diện mạo mới chính thức quay trở lại