Vivo X9 sắp ra mắt với camera kép y như iPhone 7 Plus

XEM NHANH

X9 chính là chiếc điện thoại camera kép đang được Vivo “ém hàng” cho lễ ra mắt vào giữa tháng sau với niềm tin tưởng trở thành flagship của hãng này.

vivo x9 1 

Vivo đã chính thức “bắt sóng” xu hướng điện thoại camera kép 

Gần đây, một loạt các hãng điện thoại lớn đã cho ra mắt hoặc những chiếc điện thoại camera kép như Apple với iPhone 7 Plus, LG với V20, Huawei P9, . Những hãng khác như Samsung, Oppo, Xiaomi,… Mới đây, Vivo cũng “rục rịch” trình làng sản phẩm sở hữu xu hướng mới vào ngày 17/11.

X9 là điện thoại camera kép đầu tiên của Vivo

Sau khi ra mắt Vivo Y67 – smartphone được coi là bản sao của Oppo F1s, Vivo tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt smartphone mới với camera kép giống với iPhone 7 Plus.

Theo quảng cáo mới nhất của Vivo được đăng trên Weibo, smartphone mới này c mang tên Vivo X9 và sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của hãng sở hữu camera kép.

 vivo x9 2

Thông tin rò rỉ của Vivo X9 từ Weibo 

Nguồn tin từ Weibo cho biết thêm, Vivo X9 sẽ được trang bị máy ảnh kép với cảm biến Sony Exmor IMX260, nhưng mô đun camera kép là Samsung Dual Pixel. Do đó, nhiều khả năng Vivo X9 sẽ có ống kính dual pixel RGB với độ phân giải 12 MP.

Công nghệ Clear Sight sẽ được ứng dụng trên Vivo X9

Vivo X9 có thể sử dụng công nghệ camera kép Clear Sight của Qualcomm giống như Xiaomi Mi 5s Plus. Với công nghệ này, các camera kép trên smartphone sẽ cho ra những bức ảnh tốt hơn với ưu điểm về dải tần nhạy sáng (dynamic range). Đồng thời độ chi tiết bức ảnh cũng cao hơn, giảm độ nhiễu trong những điều kiện ánh sáng yếu thông qua hai camera – một màu và một đơn sắc (trắng đen).

 vivo x9 3

Vivo X9 sẽ được tích hợp 2 camera cảm biến màu và đen – trắng nhờ công nghệ mới của Qualcomm

Ngoài thông tin hot về camera kép, cấu hình Vivo X9 cũng rò rỉ đôi chút. Theo đó, máy sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 653 – chip mới ra mắt cách đây ít ngày của Qualcomm. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 4 GB và ROM 64 GB.

Các thông tin thêm về thiết kế hay giá bán của Vivo X9 vẫn chưa được tiết lộ. Hãy cùng chờ đến 17/11 để xem chiếc điện thoại camera kép này có tạo nên một dòng máy cao cấp hơn smartphone giá rẻ của Vivo không nhé!

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh