Thong-so-Vivo-X80-Pro-2

Vivo X80 Pro lộ toàn bộ thông số, đối thủ xứng tầm của Galaxy S22 Ultra

XEM NHANH

Vivo X80 Pro sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/4 tại Trung Quốc. Chỉ vài ngày trước khi sự kiện diễn ra, toàn bộ thông số của chiếc smartphone này đã được một nguồn tin uy tín tiết lộ.

Toàn bộ cấu hình Vivo X80 Pro rò rỉ

Trang 91mobiles đã trích dẫn thông tin từ một nguồn tin uy tín và cho biết Vivo X80 Pro sẽ sở hữu màn hình LTPO AMOLED 6.67 inch, độ phân giải Full HD+. Giống như đa số những dòng smartphone cao cấp hiện nay, chiếc điện thoại này cũng có tần số quét 120Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300Hz. Máy sẽ có màn hình đục lỗ với các cạnh cong và tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Thong-so-Vivo-X80-Pro-3

Về cấu hình, Vivo X80 Pro được cho là sẽ trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 9000. Máy sẽ có hai lựa chọn bộ nhớ là RAM 8GB/128GB và 12GB/256GB. Ngay khi ra mắt, chiếc smartphone này sẽ chạy trên hệ giao diện OriginOS Ocean tùy biến dựa trên hệ điều hành Android 12. Máy dự kiến sẽ có viên pin 4.700mAh và sạc nhanh 80W.

Thong-so-Vivo-X80-Pro-1

Trong hình ảnh render bị lộ trước đó, Vivo X80 Pro có một mô-đun camera lớn phía sau chứa bốn cảm biến gồm cảm biến chính Samsung GNV 50MP, camera siêu rộng 48MP, camera tele 12MP zoom 2x và camera tele 8MP. Theo các tin đồn, Vivo sẽ hợp tác với công ty quang học ZEISS và trang bị bộ vi xử lý V1+ do hãng tự phát triển để nâng cao trải nghiệm chụp ảnh. Phía trước của máy cũng sẽ có camera selfie 44MP.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những ứng dụng cần có khi đi du lịch: Hỗ trợ lập kế hoạch chi tiết, quản lý chi tiêu, tìm tour…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất