wp-1650121519938

Vivo X80 lộ diện trong poster quảng cáo với cụm camera “độc nhất vô nhị”

XEM NHANH

Nếu đúng như tin đồn, vào ngày 29/4  tới đây, Vivo sẽ chp ra mắt các điện thoại X-series thế hệ mới của mình trong thời gian tới. Bao gồm 3 model Vivo X80, X80 Pro và X80 Pro+.

 Poster quảng cáo của Vivo X80 lộ diện

poster-Vivo-X80-1Trước thời điểm trình làng chỉ khoảng 1 tuần, giờ đây, thiết kế và thông số kỹ thuật của Vivo X80 vừa được hé lộ trong một poster quảng cáo. Theo đó, dòng Vivo X80 năm nay sẽ có một cụm camera cực lớn ở mặt sau chứa 4 ống kính

Được biết, 3 trong số 4 cảm biến máy ảnh được đặt bên trong một mô-đun hình tròn với nhãn hiệu lớp phủ Zeiss T*. Cảm biến thứ tư là một ống kính tiềm vọng, được đặt ở góc dưới cùng bên trái của cụm máy ảnh. Camera chính sử dụng cảm biến Samsung GN5 1/1.3 inch của Samsung với độ phân giải 50MP, có hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Chi tiết cuối cùng được xác nhận thông qua tấm poster bị rò rỉ là về bộ vi xử lý. Dòng X80 sẽ có chip 4nm. Theo các rò rỉ, mẫu Pro+ sẽ đi kèm với SoC Snapdragon 8 Gen 1, trong khi X80 Pro sẽ sử dụng SoC MediaTek Dimensity 9000. Biến thể tiêu chuẩn có khả năng sử dụng SoC MediaTek Dimensity 8100.

Ngoài ra, một số thông tin liên quan đến cấu hình thiết bị này đó là: Trang bị màn hình AMOLED 6.78 inch. tốc độ làm tươi 120Hz. Vivo X80 sẽ đi kèm với màn hình phẳng có độ phân giải Full-HD+. Còn riêng bộ đôi X80 Pro và Pro+ sẽ có độ phân giải Quad-HD+ với màn hình cong.

Tạm kết 

Trên đây là thông tin về Vivo X80, hãy cùng chờ đón ngày sản phẩm chính thức ra mắt trên thị trường nhé!. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính