vivo-x60-pro-snapdragon-888-1

Vivo chính thức xác nhận thời điểm ra mắt của X60 Pro+ với con chip Snapdragon 888

XEM NHANH

Mới đây, Vivo đã chính thức đưa ra thông báo ấn định ngày ra mắt của mẫu smartphone Vivo X60 Pro+ được cho là sẽ được tích hợp con chip Snapdragon 888 mạnh mẽ của Qualcomm.

Vivo X60 Pro+ với con chip Snapdragon 888 ấn đinh thời điểm ra mắt

Vào hồi cuối tháng 12 vừa qua, Vivo đã giới thiệu dòng điện thoại chủ lực mới của hãng bao gồm Vivo X60 và Vivo X60 Pro. Trong sự kiện ra mắt đó, hãng cũng đã hứa hẹn sẽ sớm cho ra mắt phiên bản cao cấp nhất của dòng X60 series là X60 Pro+ với nhiều công nghệ tiên tiến cùng hệ thống phần cứng mạnh mẽ nhất.

Và không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu hơn nữa, mới đây Vivo đã chính thức công bố thời điểm ra mắt chính thức của Vivo X60 Pro+, cụ thể sẽ là vào ngày 21/1 tới đây vào lúc 19 giờ 30 phút theo giờ địa phương. Như bạn đọc đã biết cả 2 mẫu Vivo X60 và X60 Pro đều được trang bị con chip Exynos 1080 của Samsung. Thế nhưng với Vivo X60 Pro+, thiết bị sẽ được hãng ưu ái tích hợp bộ chip xử lý Snapdragon 888 mạnh mẽ nhất tới từ Qualcomm. Điều này cũng đã chính thức được Vivo xác nhận.

vivo-x60-pro-snapdragon-888-2

Poster thông báo thời điểm ra mắt của Vivo X60 Pro+

Theo như nhiều thông tin rò rỉ, Vivo X60 Pro+ sẽ sở hữu màn hình tần số quét cao 120Hz với thiết kế đục lỗ quen thuộc. Đi cùng với đó là công nghệ sạc nhanh công suất cao 55W, cùng khả năng nhiếp ảnh hứa hẹn sẽ rất ấn tượng với camera chính có độ phân giải 50MP. Đặc biệt, Vivo X60 Pro+ sẽ được trang bị hệ thống chống rung gimbal như là một nét đặc trưng của các dòng điện thoại cao cấp Vivo.

Nhắc lại một chút về thông số cấu hình của Vivo X60 và Vivo X60 Pro, cả hai đều có màn hình 6.56 inch độ phân giải Full HD+, tốc độ làm tươi 120 Hz. Mặt khác, độ đôi sở hữu camera trước 32 MP, camera chính 48 MP. Đặc biệt Vivo X60 và Vivo X60 Pro còn được cài sẵn giao diện OriginOS 11 hoàn toàn mới dựa trên Android 11.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có kì vọng gì ở chiếc X60 Pro+ cao cấp nhất này của Vivo? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết iPhone 12 sau 1 tháng trải nghiệm – Bản nâng cấp đáng tiền từ iPhone 11?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí