vivo-x60-pro-ra-mat-1

Vivo X60 Pro ra mắt tại Việt Nam: chip Snapdragon 870, camera Sony 48MP, RAM lên đến 15GB

XEM NHANH

Sau sự kiện toàn cầu vào tháng 3 vừa qua, hôm nay, Vivo vừa tổ chức sự kiện tại TP.HCM để chính thức ra mắt smartphone X60 Pro tại thị trường Việt Nam. Kế thừa thành công của X50 Pro, thế hệ mới với nhiều cải tiến hấp dẫn đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giới công nghệ và người dùng.

Camera Vivo X60 Pro nâng cấp đặc biệt so với thế hệ trước

Điểm thay đổi lớn nhất trên Vivo X60 Pro chính là camera. Chiếc flagship này được trang bị ba camera sau. Trong đó có một camera chính 48MP của Sony IMX498, khẩu độ f/1.48 và có thêm công nghệ chống rung Gimbal 2.0. Tiếp theo là camera tele 13MP, khẩu độ f/2.46 và hỗ trợ zoom quang học 2x. Cuối cùng là camera góc siêu rộng 120 độ 13MP với khẩu độ f/2.2.

vivo-x60-pro-ra-mat-2

Công nghệ Gimbal 2.0 mang đến khả năng chống rung đỉnh cao cho Vivo X60 Pro. Nhờ đó, người dùng có thể sở hữu những bức ảnh, video siêu sắc nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Vivo cũng tích hợp thêm nhiều tính năng chụp ảnh mới cho chiếc flagship cao cấp của mình hứa hẹn trở thành công cụ đắc lực giúp bạn thoải mái sáng tạo.

Vivo X60 Pro ra mắt tại Việt Nam có gì khác với phiên bản tại Trung Quốc?

Vivo X60 Pro sở hữu màn hình AMOLED 6.56 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Với thiết kế mỏng chỉ 7.59mm và trọng lượng nhẹ 178 gram, chiếc flagship này trông rất bắt mắt.

vivo-x60-pro-ra-mat-3

Phiên bản Vivo X60 Pro ra mắt tại thị trường Việt Nam được trang bị chip Snapdragon 870 chứ không phải Exynos 1080 như tại thị trường Trung Quốc. Chiếc smartphone này sẽ sở hữu 12GB RAM cộng thêm 3GB RAM mở rộng và bộ nhớ trong 256GB. Ngoài ra, viên pin 4200 mAh kết hợp với sạc nhanh 33W cũng giúp sạc pin siêu tốc. Vivo X60 Pro sẽ lên kệ với giá 19.99 triệu đồng.

vivo-x60-pro-ra-mat-4

Bạn đọc thấy chiếc flagship này thế nào? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 10 Pro: Ông vua phân khúc tầm trung!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị