Vivo-X-Fold-Plus-cl

Vivo X Fold Plus với 4 camera 50MP sẽ sớm trình làng

XEM NHANH

Vivo được đồn đại sẽ ra mắt một chiếc smartphone màn hình gập mới của hãng trong thời gian tới với tên gọi là Vivo X Fold Plus.

Vivo X Fold Plus sắp ra mắt 

anhvivoxfold_1280x1706-800-resize

Ban đầu, sản phẩm này được cho là sẽ có tên gọi là X Fold S. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ mới nhất hiện tiết lộ mẫu điện thoại màn hình gập tiếp theo của Vivo sẽ có tên gọi là Vivo X Fold Plus. Ngoài ra, một vài thông số kỹ thuật của smartphone này hiện đã được tiết lộ.

Vivo vẫn chưa công bố ngày ra mắt của X Fold Plus, nhưng đây sẽ là chiếc smartphone màn hình gập mới của hãng. Theo leaker Digital Chat Station, smartphone này sẽ có thiết lập bốn camera ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 50MP, camera tele 12MP với zoom quang học 2x, camera siêu rộng 48MP và camera kính tiềm vọng 8MP. Ở mặt trước, thiết bị có máy ảnh 16MP để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

Nguồn tin hôm nay còn cho biết Vivo X Fold Plus sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, đi kèm viên pin 4,700 mAh với hỗ trợ sạc nhanh có dây 80W và sạc nhanh không dây 50W.

Vivo_X_Fold_ist_jetzt_aus_China_importierbar

Chúng ta có thể mong đợi các thông số kỹ thuật khác của điện thoại vẫn được giữ nguyên, bao gồm màn hình AMOLED 8.03 inch có thể gập lại và một màn hình AMOLED 6.53 inch Full-HD+ ở bên ngoài. Cả hai màn hình sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz.

Tạm kết 

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền